Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện ảnh thực tế Realme GT 2 Pro: Thiết kế camera selfie khiến Samsung và iPhone ‘thèm khát'

Xuất hiện ảnh thực tế Realme GT 2 Pro: Thiết kế camera selfie khiến Samsung và iPhone ‘thèm khát'

Realme GT 2 Pro dự kiến sẽ là sản phẩm cao cấp nhất từ trước đến nay của Realme. Những tin đồn gần đây về nó tiết lộ một số thông số kỹ thuật ấn tượng và thiết kế của máy. Lần này, chúng ta không chỉ có cái nhìn về thiết kế mặt lưng, mà chúng tôi còn “có trong tay” hình ảnh thực tế mặt trước của Realme GT 2 Pro.

Theo một số hình ảnh trực tiếp bị rò rỉ của Realme GT 2 Pro, thiết kế máy sẽ có camera selfie dưới màn hình. Oppo đã hoàn thiện công nghệ này trong vài năm nay và có vẻ như Realme sẽ là người đầu tiên gặt hái được những lợi ích từ R&D.

Theo hình ảnh thực tế rò rỉ của Realme GT 2 Pro, thiết kế camera selfie được ẩn dưới màn hình. Đáng chú ý, nguồn tin rò rỉ còn nói rằng chiếc điện thoại này sẽ có hai biến thể và chỉ một trong số chúng sẽ cung cấp UPC nhưng cả hai sẽ được trang bị cùng một bảng điều khiển QHD+, 120Hz.

Realme sẽ đưa ra một thông báo liên quan đến GT 2 Pro vào ngày mai, vì vậy có lẽ chúng ta sẽ được nghe nhiều thông tin hơn về mẫu smartphone này.

 

Realme hé lộ 'ông kẹ' giá rẻ khiến hàng loạt điện thoại flagship của Samsung, Xiaomi lo lắng

(Techz.vn) Hôm nay, realme đã bất ngờ rò rỉ về một mẫu smartphone khiến hàng loạt ông lớn sản xuất điện thoại Android phải lo sốt vó.