Giải trí

Xuất hiện ảnh NSND Hồng Vân hoạt động nghệ thuật trở lại sau loạt lùm xùm khiến nữ nghệ sĩ lao đao

Xuất hiện ảnh NSND Hồng Vân hoạt động nghệ thuật trở lại sau loạt lùm xùm khiến nữ nghệ sĩ lao đao

Suốt nhiều tháng qua, cùng chung hoàn cảnh với toàn xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát, các hoạt động nghệ thuật, giải trí ở Tp.HCM đã bị ngưng trệ. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi buồn lòng khi phải đối diện với những ngày tháng ròng rã không được làm nghề.

Sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách, một số nghệ sĩ đã dần dần trở về công việc làm nghệ thuật.

Mới đây, trang fanpage của vợ chồng nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh đã đăng tải loạt ảnh đi quay chương trình với 1 loạt nghệ sĩ như: NSND Hồng Vân, MC Đại Nghĩa, NSƯT Kim Tử Long.

Sau 1 thời gian dài không hoạt động nghệ thuật, các nghệ sĩ không giấu được sự vui vẻ khi quay trở lại sân khấu.
Đáng nói sự xuất hiện của NSND Hồng Vân trong khuôn hình đã gây chú ý cho khán giả.

 

NSND Hồng Vân để lại bình luận

 

Trong thời gian vừa qua, NSND Hồng Vân đã gặp hàng loạt lùm xùm chưa từng có trong sự nghiệp như: quảng cáo sai sự thật, tin đồn chửi khán giả.

Trước những biến cố này, NSND Hồng Vân đã lên tiếng  thừa nhận đã thiếu sót trong việc kiểm tra độ uy tín và cách thức bán hàng của sản phẩm mình quảng cáo và phủ nhận tin đồn chửi khán giả: “Đối với khán giả, tôi luôn tri ân và không bao giờ “chửi” như những thông tin đang bị quy chụp. Tôi mang ơn những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.”

Thêm vào đó, NSND Hồng Vân cùng cho biết nữ nghệ sĩ buồn và tuyệt vọng khi trong suốt thời gian quan nghệ sĩ bị đem ra chà đạp, khinh rẻ khiến bản thân đối diện với sợ hãi, áp lực.

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm với Hồng Vân sau 1 loạt lùm xùm dù trong suốt mấy tháng qua nữ nghệ sĩ đã giữ thái độ ôn hòa và im lặng giữa 1 loạt ‘biến’ của showbiz.

Dưới bài đăng có sự xuất hiện của NSND Hồng Vân, bên cạnh những bình luận vui mừng khi thấy các nghệ sĩ cũng quay lại sân khấu thì vẫn còn những bình luận vẫn đề cập về những ồn ào showbiz vừa qua: “Một thời gian sau khán giả sẽ quên đi chuyện cũ.chỉ mong nghệ sỹ cho ra nghệ sỹ.nghệ thuật cho ra nghệ thuật.tôn trọng bản thân mình,thì cũng như tôn trọng khán giả.chứ bản thân tôi là cũng ngán ngẩm rồi”.

Thậm chí trước 1 bình luận thể hiện sự tiêu cực khi nhìn nhận về nghệ sĩ, khiến tài khoản của vợ chồng NS Thanh Thúy và Đức Thịnh phải lên tiếng: “Thật buồn vì bạn thiếu văn minh vậy đó bạn à!”

Có thể thấy lùm xùm của nhiều nghệ sĩ trong thời gian vừa qua đã ảnh hưởng không ít đến danh dự của nhiều người hoạt động chân chính khi giờ đây nhiều khán giả đã không còn giữ niềm tin với những người làm nghệ thuật như trước đây.

 

Trấn Thành có động thái mới sau khi Bộ Công an rà soát vấn đề từ thiện, dân mạng liền có cớ mỉa mai

(Techz.vn) Giữa lúc lùm xùm từ thiện đang trở thành vấn đề nóng, Trấn Thành vẫn có động thái như chưa có chuyện gì y ra.