Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thần thái 'Ngọc nữ' tỏng bộ ảnh mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc khoe thần thái 'Ngọc nữ' tỏng bộ ảnh mới khiến dân tình ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những cái tên hot nhất nhì làng giải trí Việt thời điểm hiện tại. Cô nàng hội tụ đầy đủ những yếu tố của một ngôi sao hạng A. Lan Ngọc có khả năng diễn xuất chuyên nghiệp khi thử nhiều vai khác nhau trong con đường nghệ thuật. Một số bộ phim lớn nhỏ có sự tham gia của Lan Ngọc như Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu…

Lan Ngọc để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bởi tính cách vui vẻ, hài hước. Cô thường xuyên tham gia các gameshow giải trí ăn khách và được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện. Tần số xuất hiện của “Ngọc nữ” ngày càng nhiều nên việc cô thu về cho mình một số lượng fan hâm mộ là điều không thể bàn cãi.

Mới đây, ngày 26/7, Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình trầm trò khi đăng tải hình ảnh “giường chiếu” vô cùng quyến rũ. Kèm theo hình ảnh, nữ diễn viên có viết: “Giờ có phải buổi sáng không ta hihi tại Ngọc mới ngủ dậy”.

Trong bức ảnh, Lan Ngọc diện cho mình bộ đồ nội y gợi cảm, cô nàng khéo léo khoe được vòng một gợi cảm khiến chị em phải ghen tỵ. La da căng bóng cùng đôi vai trắng nõn nà của “Ngọc nữ” cũng khiến không ít người phải bận tâm.

Đã bước sang tuổi 31 nhưng cô luôn giữ được nhan sắc đỉnh cao, thân hình gợi cảm, quyến rũ đáng mơ ước. Thời gian gần đây, nữ diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh mặc nội y, tuy không hở quá táo bạo nhưng lại khiến người xem “nóng mặt”.

Mặc dù không phải lần đầu Lan Ngọc xuất hiện với hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn luôn thu hút được sự quan tâm, chú ý của đông đảo khán giả. Đa số mọi người đều dành lời khen cho vóc dáng thon gọn cùng diện mạo trẻ trung, mê mẩn của cô nàng.

Tình hình dịch bệnh căng thẳng dẫn đến mọi người phải ở nhà thực hiện giãn cách xã hội. Lan Ngọc cũng như nhiều nghệ sĩ đã có nhiều thời gian dành cho bản thân mình hơn. Họ tích cực giao lưu, trò chuyện cùng fan hâm mộ thông qua các nền tảng xã hội.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng thường xuyên đăng tải những clip nấu ăn tại nhà. Kèm theo đó, khán giả có thể thấy cô nàng thường xuyên chơi đùa cùng những đứa cháu của mình, Lan Ngọc cũng chia sẻ từ khi nghỉ dịch, công việc của cô là thường xuyên chăm lo cho bọn trẻ và vui chơi cùng các bé.

 

'Con trai Hoài Linh' đau đớn báo tin tang sự, NSND Hồng Vân và khán giả bàng hoàng chia buồn

(Techz.vn) NSND Hồng Vân, Lư Hoàng Gia Bảo bàng hoàng khi nghe tin nghệ sĩ Kim Phượng – em ruột nghệ sĩ Bạch Mai qua đời.