Giải trí

Xuân Nghị dùng ngôn từ thô tục nói về bà Phương Hằng, CĐM réo tên Hồng Vân kể tội học trò cưng

Xuân Nghị dùng ngôn từ thô tục nói về bà Phương Hằng, CĐM réo tên Hồng Vân kể tội học trò cưng

Những ngày vừa qua, bà Phương Hằng vẫn là một cái tên được nhiều người săn đón. Trước thông tin sẽ tiếp tục livestream để nói lên sự thật, bà thu hút cho mình một lượng lớn người hâm mộ và theo dõi. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng vô cùng lớn của nữ doanh nhân.

Mới đây, cư dân mạng đã "đào" lại dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Facebook của cún cưng nhà diễn viên Xuân Nghị từ giữa tháng 5. Theo đó, nam danh hài đã đăng ảnh chú chó của mình đính kèm dòng chia sẻ với chi tiết thô tục: "Dạo này Hai coi báo về bà H mà táo bón * không ra cả nhà ạ. Mai mốt mà * được Hai sẽ gửi cho bà vài kí cho bà ăn dần, nghe nói bà rất ít khi ăn cơm thì phải".

Có thể thấy, dù bài viết không đề cập cụ thể tên ai, nhưng đông đảo cư dân mạng đều cho rằng nam diễn viên đang nhắc đến bà Phương Hằng. Đáng chú ý, sau khi bị khán giả "ném đá" vì phát ngôn kém duyên này, Xuân Nghị còn đáp trả lại: "Không cần trả lời tụi nó đâu, trả lời tụi nó cũng không hiểu vì toàn robot thôi à". Hiện tại, nam diễn viên đã xoá bài viết gây tranh cãi trên Facebook của cún cưng.

Sau khi nhận phải chỉ trích từ cư dân mạng, nhiều người còn nhắc đến Hồng Vân. Vốn dĩ Xuân Nghị được coi là “học trò cưng” của nữ nghệ sĩ Hồng Vân. Mới đây khi cô đăng lời xin lỗi lên khán giả vì đã quảng cáo thực phẩm chức năng nhưng đã thổi phồng tác dụng của sản phẩm.

Xuân Nghị (Đỗ Xuân Nghị) là một diễn viên hài kịch ghi nhiều dấu ấn tại sân khấu kịch Hồng Vân. Bên cạnh đó, anh cũng là nhân vật góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ phim Khúc hát mặt trời, với lối diễn xuất thể hiện thành công tính cách khờ khạo, nhút nhát mang chút láu táu đã mang nhiều tiếng cười thích thú cho khán giả. Có thể nói với lối diễn xuất hài khá đặc biệt của mình với cách xử lý tình huống rất thông minh, cách nhấn nhá câu chữ, và phát âm chuẩn giọng các vùng miền và vô cùng duyên dáng đã tạo nên thành công trong sự nghiệp diễn của Xuân Nghị.

 

Trấn Thành gỡ bài đăng quảng cáo thực phẩm chức năng, lý do khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Xóa bài quảng quảng cáo cho thực phẩm chức năng chỉ sau vài tiếng lên sóng, hành động này của Trấn Thành lập tức lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.