Giải trí

Xuân Lan bức xúc khi Phi Nhung bị đồn đã mất, gay gắt mắng 'ai đó' khi liên tục tung tin đồn nhảm

Xuân Lan bức xúc khi Phi Nhung bị đồn đã mất, gay gắt mắng 'ai đó' khi liên tục tung tin đồn nhảm

Thời gian qua, Phi Nhung mác covid-19 khiến không ít anh chị em nghệ sĩ lo lắng cho cô. Vì tình trạng của nữ ca sĩ có phần nặng nên mọi thông tin được Bệnh viện Chợ Rẫy đặc biệt siết chặt, không cho chia sẻ với báo chí và những người xung quanh.

Chỉ có có NS Việt HươngXuân Lan là 2 người thân cận nhất nắm bắt thông tin của Phi Nhung trong bệnh viện. Vậy nhưng những ngày qua, cả mạng xã hội xôn xao khi có nhiều tin đồn thất thiệt về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung. Đáng lên án là những thông tin không chính xác đồn đoán Phi Nhung đã mất, bệnh tình Phi Nhung trở nặng,…

Trước những lời đồn xấu, mới đây Xuân Lan đã bức xúc đăng đàn trên trang cá nhân của mình khiến CĐM chú ý. Theo đó, nữ Siêu mẫu ẩn ý mắng ai đó tự nhận là bạn bè, người thân của Phi Nhung để đăng tải những thông tin sai lệch, gây hoang mang dư luận. Dù Xuân Lan không chỉ đích danh ai nhưng nhiều khán giả ngầm hiểu được cô đang nhắc đến Trizzie Phương Trinh – vợ cũ Bằng Kiều .

“Vậy mà những người mở miệng là thân, mở miệng là thương đang lợi dụng bệnh tình của chị để thỏa mãn sự quan trọng, còn tỏ ra đau đớn đến nỗi ra kịp clip khóc thương. Người nào cũng thể hiện tin mình là người đưa tin nhanh nhất và thông tin mình là chính xác! Bất chấp sự khó xử của gia đình chị, bất chấp sự lo lắng của những người đang chăm lo cho chị. Thử hỏi lúc chị Nhung bị chửi, bị ném đá thì mấy người “thân” này sao không lên tiếng dùm 1 câu là tôi tin PN? Giờ lại suốt ngày hóng thông tin và đăng đàn tích cực vậy? Bớt dùm đi ạ. Làm vậy là THẤT ĐỨC lắm đó!

NẾU THƯƠNG CHỊ THẬT SỰ THÌ ĐỪNG TẠO ĐIỀU KIỆN CHO NGƯỜI KHÁC TRÙ ẺO VÀ NÓI ĐIỀM GỞ VỀ CHỊ NỮA!

CHỊ NHUNG KHÔNG CÓ CHẾT VÀ CŨNG CHƯA NGỒI DẬY ĂN CHÁO!!”, Xuân Lan chia sẻ.

Trước đó, thông tin Phi Nhung trở nặng, bác sĩ báo gia đình cần chuẩn bị sẵn tinh thần khiến không ít khán giả bàng hoàng. Thông tin được Trizzie Phương Trinh chia sẻ với Cam Thơ trong video cả hai đang di chuyển trên oto. Vợ cũ Bằng Kiều còn tỏ ra rất buồn bã và xót xa khi nhận được tin dữ về tình hình sức khỏe của Phi Nhung.

Tuy nhiên mới đây, phía Phi Nhung đã chính thức lên tiếng khi tin đồn thất thiệt về nữ ca sĩ ngày càng nhiều. "Phi Nhung nhập viện Gia An 115 từ ngày 15/8 nhưng bệnh tình chuyển nặng bất ngờ nên đã chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy ngày 26/8 và hôm nay tròn 1 tháng được điều trị tại đây. Ekip gửi lời xin lỗi khi không thể cung cấp nhiều thông tin trong quá trình Phi Nhung chữa trị." Phía Phi Nhung chia sẻ.

 

Hoài Linh, Trấn Thành, Thủy Tiên bị báo CAND điểm mặt, ẩn ý nhắc đến ồn ào với bà chủ Đại Nam?

(Techz.vn) Nhiều nghệ sĩ như Thủy Tiên, Trấn Thành, Hoài Linh tiếp tục bị điểm mặt với ồn ào từ thiện sau khi bị đài truyền hình đưa tin.