Giải trí

Xuân Lan bàng hoàng, showbiz Việt xót xa khi người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời

Xuân Lan bàng hoàng, showbiz Việt xót xa khi người mẫu Nguyễn Thị Tuyết qua đời

Tối 19/1, cả showbiz chìm trong đau thương khi nhận thông tin Nguyễn Thị Tuyết qua đời vì gặp tai nạn. Sự ra đi của chân dài khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa, khi cô mới bước sang tuổi 29.

Trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Xuân Lan đau buồn chia sẻ: “Bé ơi. An yên nhẹ nhàng ra đi. Hết vất vả và hết khổ rồi. Thương em Nguyễn Khánh Tuyết.”. Trên mạng xã hội, Hoàng Thùy chia sẻ hình ảnh Facetime mới đây với Nguyễn Thị Tuyết: "Thương và nhớ mày nhiều! Đây là lần cuối tao được nói chuyện với mày, mới đây thôi mà sao vội quá. Yên nghỉ và bình an mày nhé!", quán quân năm ấy nghẹn ngào.Thùy Dương như đã bật khóc, nghẹn đắng hỏi: "Tại sao vậy?".

Khán giả cũng không khỏi tiếc thương cho số phận ngắn ngủi của cô, nhiều người để lại bình luận như lời tiễn biệt cuối cùng dành cho Nguyễn Thị Tuyết.

-Ôi s như có điềm báo vậy,e vào fb thấy câu stt" cây cao bóng mát k ngồi..." giống như cái cô gái ở Daklak,và cái stt 17/12/21

-hồng nhan bạc phận...mong cô gái ra đi thanh thản

-Lúc trước xem.nextop cũng thik bé này lắm K.ngờ h nhận tin dữ. Yên nghỉ em nhé. Nam Mô A Di Da Phật

-Kiếp người ngắn ngũi quá

-Đau lòng quá mới xem nexttop hồi đó mà chị

-Đọc cmt ứa cả nc mắt .:. Bạc phận ghê .

Nguyễn Thị Tuyết sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô bắt đầu được công chúng biết đến khi tham gia "Vietnam’s Next Top Model" mùa giải 2011. Ngay từ những vòng đầu tiên, chân dài 9x đã gây chú ý khi sở hữu vóc dáng đẹp, gương mặt biểu cảm và đôi môi dày cuốn hút.

Tuy nhiên phải cạnh tranh với những đối thủ mạnh như: Hoàng Thùy, Lê Thúy, Trà My... cô dừng chân ở Top 6 chung cuộc. Năm 2012, cô tiếp tục tìm kiếm cơ hội tại "Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh" nhưng chỉ đạt thành tích Top 30.

 

Lệ Quyên báo tin vui sau thời gian dài chờ đợi, CĐM đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Bài đăng trên trang cá nhân của Lệ Quyên nhanh chóng nhận được những lời chúc mừng từ khán giả và người hâm mộ.