Giải trí

Xuân Bắc xót xa, Minh Quân nức nở nhận tin nam danh ca đình đám rơi vào nguy kịch

Xuân Bắc xót xa, Minh Quân nức nở nhận tin nam danh ca đình đám rơi vào nguy kịch

Thời gian qua, khán giả Việt vô cùng lo lắng khi biết tin NSƯT Tuấn Phương nhập viện trong tình trạng “ngàn cân treo sợi tóc”. Nam danh ca bị bệnh hiểm nghèo, kinh tế lại không được dư dả nên nhiều đồng nghiệp đã chung tay giúp đỡ, quyên góp cho anh. Thế nhưng, theo thông tin mới nhất từ gia đình Tuấn Phương, anh có thể khó qua khỏi lần này.

tuan-phuong-7

Chia sẻ với báo chí, ông Tích Tuấn – bố của ca sĩ Tuấn Phương cho biết con trai mình không còn phản ứng với thuốc và thức ăn. “Các bác sĩ đã rất cố gắng nhưng thực sự có thể là phúc phần của Tuấn Phương ở nhân gian này chỉ còn có vậy. Cơ thể của Tuấn Phương đã không còn tiếp nhận thức ăn và thuốc. Giờ bác sĩ bảo, Tuấn Phương chỉ duy trì sự sống bằng cách thở oxy, nếu rút ra Tuấn Phương sẽ đi.

Mọi quyết định bác sĩ nói gia đình tự xem xét. Nhưng là một người cha, tôi chẳng biết có làm thế được không. Mẹ Tuấn Phương mất đã khiến tôi chênh vênh, giờ chỉ còn Tuấn Phương là chỗ dựa tinh thần. Chỉ mong Tuấn Phương cố gắng gượng tới sinh nhật của mình vào ngày 14/10 tới, xong Tuấn Phương có an yên chốn khác tôi cũng đành”, bố nam danh ca xót xa chia sẻ với báo VietNamNet.

tuan-phuong-2

Trong hơn 2 tháng qua, ca sĩ Tuấn Phương đã nỗ lực chống chọi với bệnh tật, anh luôn khao khát được trở lại với sân khấu. Biết được tình cảm của khán giả, đồng nghiệp dành cho Tuấn Phương, gia đình anh vô cùng xúc động. “Nếu những ngày qua, không có ân tình ấy, chẳng biết cha con tôi sẽ ra sao. Tôi và Tuấn Phương luôn biết ơn mọi người”, ông Tích Tuấn gửi lời cảm ơn.

Biết tin NSƯT Tuấn Phương rơi vào tình trạng nguy kịch, nhiều sao Việt không giấu nổi xót xa. Trên trang cá nhân, ca sĩ Minh Quân nghẹn ngào kể lại cuộc trò chuyện giữa mình và bố của đàn anh. Bản thân Minh Quân cũng không thể kìm lòng trước những lời tâm sự của ông.

tuan-phuong-1

“Anh Phương chắc khó lòng qua được con ạ. Nói đến đây , giọng người đàn ông gần 80 tuổi ấy gần như nghẹn lại . Tôi cảm nhận được rõ cái lấy hơi vội vàng , dồn sức  thật mạnh để cố ngăn đi dòng cảm xúc như muốn trực tuôn trào… Bác buồn lắm… Nó buông xuôi rồi con ạ. Chỉ còn chục ngày nữa là sinh nhật nó đấy, chỉ mong sao nó cố đến ngày sinh nhật nó”, bố Tuấn Phương tâm sự với Minh Quân.

tuan-phuong-2

Dưới bài đăng của Minh Quân, nhiều sao Việt cũng khó ngăn được cảm xúc. NSƯT Xuân Bắc gắn thẻ người bạn thân Tự Long: “Chán thật đấy!!!”. BTV Trần Quang Minh thốt lên: “Ôi không. Đừng để chuyện đó xảy ra chứ”.

tuan-phuong-5

Ca sĩ Ngọc Châm chia sẻ: “Bác cũng gọi em lúc chiều, em vẫn mong anh ấy có thể tỉnh lại một lần nữa để vui với những người bạn đã cùng nhau có những nghĩa cử đẹp dành cho anh ấy, nặng trĩu lòng không viết được gì anh ạ. Thôi thì đành chia tay cho anh ấy nghỉ một giấc dài vậy”. Nữ ca sĩ sau đó còn chia sẻ lên trang cá nhân những dòng tâm sự đầy xúc động về người đàn anh đáng kính.

tuan-phuong-4

Nguyễn Trần Trung Quân bất ngờ khi biết tin: “Buồn quá anh ạ. Đọc xong stt này đau xót quá”.

Diễn viên Đinh Trà My: "Thương quá".

Được biết, hơn 1 tháng trước, ca sĩ Tuấn Phương từng tỉnh lại sau thời gian dài hôn mê. Anh gọi điện cho bố báo tin và nhắn ông mang đồ vào cho mình thay. Bố nam danh ca cho biết, con trai mình là nghệ sĩ, thấy bản thân tiều tụy, xấu xí là muốn thay ngay. Thế nhưng vì chưa kiểm soát được cơ thể nên anh không thể mặc đồ. “Phương gầy lắm, sút 20 kg, một chân bị phù không thể cử động”, ông Tích Tuấn nói.

Tình trạng Tuấn Phương chuyển xấu sau khi bác sĩ phát hiện anh bị lao màng não. Hôm 8/9, ca phẫu thậut được thực hiện gấp song mọi chuyện vẫn không chuyển biến.

 

Thanh Thảo, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều sao Việt đau lòng khi nhạc sĩ Lê Quang phải cắt bỏ bàn chân

(Techz.vn) – Biết tin nhạc sĩ Lê Quang phải nhập viện, Đàm Vĩnh Hưng còn ngỏ lời muốn đứng ra quyên góp để giúp đỡ đàn anh.