Giải trí

Xuân Bắc: Trường Giang nói về tôi như thế, bạn phải xem lại lời nói của mình

Xuân Bắc: Trường Giang nói về tôi như thế, bạn phải xem lại lời nói của mình

Ơn giời cậu đây rồi trong tập mới nhất tiếp tục mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Không chỉ các tiết mục, ngay từ màn đối đáp chào sân của các nghệ sĩ cũng đã rất thú vị. Khách mời tập này là MC Phí Linh, ca sĩ Lynk Lee, Khánh Thi và Ali Hoàng Dương.

Mở đầu, Xuân Bắc lần lượt giới thiệu 5 vị trưởng phòng. Điều đáng nói, anh tỏ ra khá tươi tắn và vui vẻ hơn ngày bình thường. Nhận thấy sự thay đổi từ MC, các nghệ sĩ liên tục chọc ghẹo anh. Trường Giang nói: “Anh Xuân Bắc ngày hôm nay về thời trang tôi không nói nhưng gương mặt rất đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Ngày hôm nay, tôi cần gương mặt anh Xuân Bắc lúc nào cũng thỏa mãn, vui vẻ như thế này”.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-truong-giang-1

Bạn thân Xuân Bắc - NSND Tự Long tiếp lời: “Tôi cũng nghĩ vậy, Xuân Bắc thoải mái tức là cách dẫn chương trình và nói chuyện với chúng tôi cảm giác sẽ không bị gò bó như trước”.

Trấn Thành liền hùa vào cùng các đàn anh, cho rằng một người đàn ông như Xuân Bắc mà vui thì chỉ có thể vì tiền hoặc vì tình.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-truong-giang-2

Bị trêu chọc quá nhiều, Xuân Bắc liền phản bác: “Tôi xin lỗi các bạn nhưng mỗi người có những nhu cầu khác nhau. Vấn đề ở đây là khi họ cần cái đó và được đáp ứng thì họ có cảm thấy thoải mái hay không.

Trường Giang nói về tôi như thế, tôi nói thật, bạn phải xem lại lời nói của mình. Tôi luôn luôn xuất hiện trên chương trình với một tinh thần tươi mới nhất, nhiệt tình nhất, máu lửa nhất, chứ đâu chỉ hôm nay mới thế. Trường Giang nói vậy là chưa đúng rồi”.

Trường Giang chống ngượng bằng cố giải thích rằng anh vẫn cảm thấy Xuân Bắc có gì đó khác với bình thường, vui vẻ và hào hứng hơn hẳn.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-truong-giang-3

Không chỉ Xuân Bắc, Trấn Thành cũng tỏ ra yêu đời, anh chàng còn mặc một chiếc áo phông màu hồng. Được MC hỏi nguyên nhân vì sao lại thay đổi phong cách như vậy, ông xã của Hari Won chia sẻ: “Tôi lấy vợ người Hàn Quốc nên phong cách cũng phải Hàn Quốc, phải Kpop một chút, không người ta chê.

Hơn nữa, tôi luôn thích người khác vui, làm người khác được cười nên lúc nào cũng phải ăn mặc tươi tắn. Trong cuộc sống, tôi không bao giờ chấp nhận sự cô đơn. Lúc nào tôi cũng phải sống trên hai người, cô đơn là tôi chết, không sống được.

Vì thế nên tôi luôn phải làm người khác vui để họ đến bên tôi, giúp tôi không bị rơi vào sự cô đơn”.

Khán giả bất ngờ trước tâm sự thật lòng của Trấn Thành. Thì ra, phía sau ánh hào quang, anh là một con người sợ đơn độc, vì vậy luôn cố vui vẻ và mang lại tiếng cười cho mọi người.

 

Danh tính người phụ nữ bí ẩn đứng sau ‘ông trùm truyền hình’ được Xuân Bắc và dàn Táo Quân nể trọng

(Techz.vn) – Rất hiếm người biết đến cuộc hôn nhân của vị đạo diễn đình đám và người đẹp này trong showbiz bởi họ đã đặt ra quy tắc ngầm là không nhắc đến nhau trước truyền thông.