Thể thao

Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội

Xót xa khoảnh khắc Công Phượng đổ máu vẫn lặng lẽ cống hiến cho toàn đội

 

  • ĐT Việt Nam thăng hạng trên BXH FIFA sau khi đánh bại Malaysia
  • Hạ gục Malaysia, Việt Nam nhận mưa tiền thưởng khổng lồ
  • CĐM truy lùng người ngồi lên quốc kỳ khi cổ vũ trận Việt Nam – Malaysia
  • Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng được phong làm “diễn viên hài”

Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia đã kết thúc với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 cho đoàn quân áo đỏ. Chiến thắng dĩ nhiên mang về những niềm vui, NHM lại được dịp hòa mình trong hạnh phúc, ra đường ăn mừng. ĐT Việt Nam cũng nhờ đó mà có chiến thắng đầu tay tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

cong-phuong-8

Thế nhưng, giữa niềm vui đó vẫn còn những nỗi buồn và tiếc nuối. Có thể nói đến việc Tuấn Anh gặp chấn thương căng cơ đùi, Văn Lâm có dấu hiệu chuệch choạc trong việc chọn vị trí, đặc biệt nhất có lẽ vẫn là cái tên Công Phượng. Tiền đạo người Nghệ An vẫn luôn chiếm sự quan tâm lớn từ NHM. Sau quãng thời gian khó khăn ở CLB STVV, ai cũng mong muốn Phượng “sẽ nở” trong trận gặp Malaysia để chứng tỏ mình và lấy lại tự tin.

cong-phuong-6

Tuy nhiên, những gì mà Công Phượng thể hiện trong trận đấu vừa qua chưa đủ làm hài lòng nhiều người hâm mộ. Thậm chí, một số còn lên mạng chỉ trích, gọi tiền đạo này là “diễn viên hài”. Ở một góc nhìn khác, việc tiền đạo không ghi bàn được coi là kém hiệu quả. Và cũng vì thế mà Công Phượng một lần nữa hứng chịu mũi dùi dư luận.

cong-phuong-7

Mới đây, một trang báo mạng đã công bố một số hình ảnh chụp được về Công Phượng trong trận đấu vừa qua. Lúc này đây, nhiều người mới giật mình, hóa ra những gì nhìn thấy trên màn ảnh nhỏ, hay thậm chí là chứng kiến trên sân cũng chưa đủ nói hết toàn bộ diễn biến trận đấu. Chiếc đầu gối rướm máu của Công Phượng đủ để nói lên những nỗ lực của anh trong quãng thời gian ở trên sân. Dù khá đau, đến mức phải đi tập tễnh nhưng Phượng vẫn nhanh chóng trở lại trận đấu, tuân thủ nghiêm ngặt chiến thuật của HLV. Những bức ảnh này gây xúc động mạnh với cư dân mạng.

cong-phuong-2

cong-phuong-3

cong-phuong-1

cong-phuong-4

Có một sự thật là một số người chỉ nhìn thấy hạn chế, cái chưa tốt chứ chưa đánh giá khách quan về Công Phượng. Bản thân HLV Park Hang Seo sau trận đấu cũng đã lên tiếng bênh vực học trò của mình khi anh bị chê bai không ghi bàn.

cong-phuong-9

“Không phải cầu thủ nào cũng chơi tốt ở mọi trận đấu, tôi mong muốn nhất là họ ra sân và chơi đúng chiến thuật và Công Phượng đã làm được. Đừng đánh giá thấp một tiền đạo chỉ vì anh ta không ghi bàn. Tiền vệ, hậu vệ cũng có thể ghi bàn. Tôi đánh giá màn trình diễn của một tiền đạo dựa trên đóng góp của anh ta vào lối chơi”, chiến lược gia người Hàn Quốc nói.

Nguồn ảnh: Sport5

 

Thầy Park lên tiếng bênh vực Công Phượng khi thấy trò cưng bị chỉ trích

(Techz.vn) – Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cho rằng không nên đánh giá thấp tiền đạo dù họ không ghi bàn.