Giải trí

Xót xa khi Quang Lê tiết lộ thời khắc đau đớn nhất cuộc đời, mất 1 năm nỗi buồn mới vơi đi

Xót xa khi Quang Lê tiết lộ thời khắc đau đớn nhất cuộc đời, mất 1 năm nỗi buồn mới vơi đi

Quang Lê là một trong những giọng ca vàng được khán giả quan tâm, yêu mến suốt nhiều năm. Bỏ qua những scandal đời tư thì giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương là nghệ sĩ luôn hết mình vì nghệ thuật, cống hiến trọn vẹn cho khán giả. 

Mới đây, khi tham gia chương trình Trúc Diễm Show, Quang Lê lần đầu tiên hé lộ khoảnh khắc đau đớn nhất cuộc đời mình khi nhà có tang mà không thể hủy show, buộc lòng phải đi diễn dù tâm trạng rối bời, buồn bã. 

Cụ thể, năm 2013, bố ruột của nam ca sĩ đột ngột qua đời. Quang Lê khi đó vô cùng đau khổ, dù đã nhận đi hát ở các chùa tại Hawaii nhưng anh quyết định bỏ hết để về Cali lo tang sự. "Các quý cô, quý thầy tại chùa thương tôi nên bảo tôi cứ qua hát đi rồi họ tụng kinh cầu siêu luôn cho bố. Anh Nguyên Lê thấy thế mới bảo tôi cứ tạm để bố ở phòng lạnh rồi tôi qua hát cho chùa để họ cầu siêu cho bố. Tôi nghe theo anh ấy và bay sang Hawaii hát cho chùa vì chùa đã quảng cáo show từ trước rồi, khán giả cũng đang đợi để nghe tôi hát. Tôi buộc phải gác lại chuyện riêng để hoàn thành trách nhiệm với khán giả. Sau đó, tôi mới coi ngày tốt để làm đám tang đàng hoàng cho bố", Quang Lê nghẹn ngào kể lại.

Quang Lê thời trẻ

Giọng ca sinh năm 1979 cho đến giờ vẫn không quên được cảm giác nặng nề khi đó. Anh xót xa vì phải để bố nằm trong phòng lạnh nhà quàn, bản thân thì vẫn phải tươi cười cống hiến hết mình cho khán giả. "Tôi vẫn cố hát được nhưng không dám hát bài về cha mẹ vì sợ nghẹn trong lòng", nam ca sĩ chia sẻ. Sau show diễn đó, Quang Lê mới được về lo đám tang cho bố, mất một năm để nỗi buồn đè nặng trong lòng vơi đi.

Quang Lê luôn cống hiến hết mình cho nghệ thuật

Giọng ca Về Đâu Mái Tóc Người Thương cũng kể lại 2 lần chứng kiến đồng nghiệp rơi vào hoàn cảnh tương tự mình. Đó là khi ca sĩ Thủy Tiên hải ngoại đang đi diễn ở Mỹ thì nghe tin mẹ mất ở Việt Nam và lần Như Quỳnh chuẩn bị lên sân khấu thì hay tin mẹ qua đời. Khi đó nam ca sĩ chỉ biết an ủi, chia buồn với đàn chị. Mãi đến khi tự mình trải qua, anh mới hiểu được sự đau buồn, bất lực của mọi người khi đó. "Tôi thấy thương cho nghệ sĩ, lên sân khấu luôn phải vui tươi, cười nói nhưng đằng sau đó là những nỗi niềm riêng không thể nói ra", Quang Lê chiêm nghiệm.

 

Hồ Văn Cường 'đổi đời' sau 3 tháng Phi Nhung qua đời, mức cát xê hiện tại gấp đôi Phương Mỹ Chi

(Techz.vn) Hé lộ mức cát xê của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi, con nuôi Phi Nhung bất ngờ "đổi đời", vượt xa người bạn "cùng vạch xuất phát" sau khi được Ngọc Sơn nâng đỡ.