Giải trí

Xót xa khi mỹ nhân Ký sinh trùng mắc bệnh ung thư ở tuổi 30, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Xót xa khi mỹ nhân Ký sinh trùng mắc bệnh ung thư ở tuổi 30, tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Tối ngày hôm nay, truyền thông Hàn Quốc ngày 13/12 dẫn nguồn tin từ thông báo mới nhất từ công ty chủ quản AKP của nữ diễn viên "Ký Sinh Trùng" Park So Dam liên quan tới việc cô vừa trải qua ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp.

Theo đó, đại diện công ty chủ quản của Park So Dam tiết lộ, nữ diễn viên hiện đang hồi phục sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp. Cụ thể, Park So Dam được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến giáp và đã trải qua cuộc phẫu thuật theo chẩn đoán của chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

park-so-dam-la-ai-1-35express

Nữ diễn viên phát hiện mắc ung thư tuyến giáp khi đi khám sức khỏe định kỳ. Do tình trạng sức khỏe mà tới đây nữ diễn viên không thể xuất hiện trong buổi ra mắt cũng như quảng bá phim "Special Cargo".

Phía công ty cho biết, Park So Dam sẽ tập trung vào việc hồi phục sức khỏe để có thể tiếp tục trở lại công việc một cách sớm nhất.

park-so-dam1-1639381181756

Trước thông tin này, rất nhiều khán giả xót xa và lo lắng khi Park So Dam mắc bệnh khi còn khá trẻ. Nhiều người gửi lời động viên, mong nữ diễn viên mạnh mẽ vượt qua để sớm quay trở lại với nghiệp diễn.

nu-dien-vien-phim-ky-sinh-trung-mac-ung-thu-o-tuoi-30-1

Park So Dam sinh ngày 8/9/1991, cô được nhiều người biết đến nhờ vai nữ sinh bị quỷ ám trong Mục sư và vai Eun Ha-won trong bộ phim truyền hình Hàn Quốc Lọ Lem và bốn chàng hiệp sĩ. ô được khán giả quốc tế biết đến với vai diễn Kim Ki-jung trong Ký sinh trùng bộ phim Châu Á đầu tiên đạt giải Oscar tại hạng mục phim hay nhất, bộ phim cũng đạt được giải Cành cọ vàng tại Liên hoan phim Cannes 2019.

 

NSND Hồng Vân mừng rỡ báo tin vui, Quốc Thuận, Kha Ly và cả showbiz đồng loạt gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) - NSND Hồng Vân không giấu nổi niềm hạnh phúc khi báo tin vui đến toàn bộ khán giả.