Giải trí

Xôn xao việc nam, nữ chính trong Người ấy là ai bị chương trình đòi lại quà, đối xử không tôn trọng?

Xôn xao việc nam, nữ chính trong Người ấy là ai bị chương trình đòi lại quà, đối xử không tôn trọng?

Mới đây, thông tin một tập của Người ấy là ai có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ đã ghi hình xong xuôi nhưng bị mất file và không được lên sóng. Các cố vấn như Lý Nhã Kỳ, Liên Bỉnh Phát, Gin Tuấn Kiệt đều vô cùng tiếc nuối. Đặc biệt sau đó nữ chính Hoàng Linh - em gái ruột của Hoàng Thùy và nam chính Tâm Đinh - một ngôi sao bóng rổ nổi tiếng tham gia trong số bị cắt sóng còn bức xúc lên tiếng mình bị đối xử không tôn trọng. Xung quanh vụ việc có nhiều câu hỏi chưa có lời giải gây thắc mắc cho khán giả từ cả phía chương trình lẫn người chơi.

Theo Lý Nhã Kỳ, cô được ban tổ chức thông báo cho mình và một số em nghệ sĩ khác là chương trình bị hư file, mặc dù team của ban tổ chức đã cố gắng gửi qua nước ngoài để khôi phục nhưng vẫn không được.

hot-cong-khai-ly-do-hy-huu-khien-ly-nha-ky-khong-duoc-len-song-nguoi-ay-la-ai-117058046_3363776246990554_4642811678813458591_o-1596517310-340-width1440height960
Số không được lên sóng có sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ, Gin Tuấn Kiệt, Liên Bỉnh Phát

Trong khi đó, ngôi sao bóng rổ Tâm Đinh - nam chính của tập đó cho rằng đó là một lý do khó tin và hết sức vô lý: "Tất cả có đến 8 camera khác nhau, đội ngũ sản xuất nhiều năm kinh nghiệm làm chương trình truyền hình, nhưng rồi vô tình để mất tất cả các file mà không sao lưu. Mọi người có tin không chứ!"

7-cau-hoi-kho-hieu-vu-em-gai-ruot-hoang-thuy-va-trai-dep-bong-ro-1-1596778881-766-width660height550
Cặp đôi nam-nữ chính của chương trình

Anh cũng cho biết sau khi ghi hình rất hào hứng được lên sóng và sau một thời gian dài trôi qua không thấy thông tin gì về việc phát sóng dự kiến nên đã nhắn tin hỏi ban tổ chức và nhận được câu trả lời đột ngột rằng: "Người giữ dữ liệu ngày hôm đó bị tai nạn và tất cả cảnh quay bị mất"

Sự cố hỏng file đối với một show truyền hình như Người Ấy Là Ai lần này là vô cùng hy hữu. Tuy nhiên, động thái im lặng của ban tổ chức đối với các cố vấn và người chơi cũng là một điều khó hiểu.

Nam chính Tâm Đinh nói rằng: "Tất cả chúng tôi đều bị sốc... Tôi cảm thấy nhưng người tham gia không nhận được nhiều sự tôn trọng sau khi quay phim. Tất cả các khách mời khác và tôi nên được thông báo một cách chuyên nghiệp và giải thích kịp thời khi chương trình không được phát sóng vì bất cứ lý do gì.

7-cau-hoi-kho-hieu-vu-em-gai-ruot-hoang-thuy-va-trai-dep-bong-ro-con-gai-tam-dinh-1596778971-966-width660height880
Nam chính đã có một cô con gái

Thay vào đó, chúng tôi không có thông tin gì. Không có lời xin lỗi hay lời giải thích nào thêm từ chương trình. Tất cả những gì tôi hy vọng là, chương trình sẽ nghĩ đến cảm xúc của các thí sinh và cảm xúc thực sự liên quan đến việc quay một chương trình. Chúng tôi tôn trọng thời gian của họ, vì vậy tôi hy vọng họ cũng sẽ tôn trọng chúng tôi. Chúng tôi không muốn bị đối xử như những kẻ ngốc".

Cầu thủ bóng rổ cũng chia sẻ rằng chiếc điện thoại được nhà tài trợ tặng cho cặp nam nữ chính được ghép đôi thành công và mình là Hoàng Linh đã bị phía ban tổ chức thu lại: "Trong quá trình quay phim, chúng tôi được tặng điện thoại từ nhà tài trợ như một món quà. Sau khi đã chụp ảnh xong họ yêu cầu trả lại và nói rằng sẽ gửi lại sau. Và tất nhiên họ có gửi đâu. Tôi đoán tất cả chương trình chỉ là một thứ gì đó trống rỗng, thiếu chuyên nghiệp. Tôi thì không thực sự cần chiếc điện thoại đó nhưng hy vọng họ nên làm đúng theo những gì đã công bố, để tôi có thể quyên góp giá trị chiếc điện thoại làm từ thiện".

Nữ chính Hoàng Linh cũng nói rằng: "Nếu có chiếc điện thoại sẽ bán và đi từ thiện cùng nhau, lúc đó sẽ có ảnh chung 2 đứa. Tiếc rằng điều này sẽ không thành hiện thực".

7-cau-hoi-kho-hieu-vu-em-gai-ruot-hoang-thuy-va-trai-dep-bong-ro-bien-mat-khoi-nala-117084840_2742128339334065_2951392895892876094_n-1596778838-605-width720height960
Nữ chính Hoàng Linh là em gái của Hoàng Thùy

Liên hệ với ban tổ chức chương trình Người Ấy Là Ai, đại diện truyền thông cho biết không muốn bình luận nhiều về vụ việc nhưng sẽ có phát ngôn trong thời gian sắp tới để giải đáp thắc mắc của khán giả.

 

Gameshow do Trấn Thành cầm trịch bị trỉ chích, nam chính dính 'phốt' cực căng

(Techz.vn) - Drama ‘cướp chồng cướp vợ’ của nam chính ‘Người ấy là ai’ đang gây xôn xao cộng đồng mạng.