Giải trí

Xôn xao về tài khoản Facebook chính thức của Hồ Văn Cường, CĐM tranh cãi liệu là thật hay giả?

Xôn xao về tài khoản Facebook chính thức của Hồ Văn Cường, CĐM tranh cãi liệu là thật hay giả?

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã dần có những bước phát triển mới trong showbiz khi đi diễn khắp các show lớn nhỏ cùng danh ca Ngọc Sơn. Không thể phủ nhận độ nổi tiếng của nam ca sĩ trẻ ngày càng tăng cao sau ồn ào với ekip Phi Nhung. Rời khỏi nhà mẹ nuôi và cầm gần 1 tỷ trong tay, Hồ Văn Cường cũng không có hoạt động trên MXH vì xảy ra ồn ào. Vậy nên đã xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo nam ca sĩ để trục lợi cá nhân gây bức xúc dư luận.

Mới đây MXH bất ngờ lan truyền tài khoản được cho là của Hồ Văn Cường mới lập lại sau thời gian dài vắng bóng. Nhiều người đã chia sẻ và thông báo rằng đây là tài khoản chính thức của Hồ Văn Cường, tuy nhiên cũng không ít người đặt ra dấu hỏi rằng liệu tài khoản này có chính xác là của nam ca sĩ không hay lại do một người nào đó lập ra nhằm trục lợi cá nhân.

Trên khắp các diễn đàn hội nhóm của Hồ Văn Cường, nhiều người còn khẳng định đây là tài khoản giả mạo do chưa có thông báo chính thức cụ thể. Tuy nhiên cũng không ít người dẫn link cụ thể và thông báo rằng đây chính là nick thật của Hồ văn Cường.

Đến thời điểm hiện tại, nick Facebook mới chỉ đăng tỉa 2 bài viết trên dòng thời gian và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như lời chúc mừng từ cư dân mạng. Phía đại diện của Hồ Văn Cường vẫn chưa lên tiếng gì trước sự việc và thông tin trên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khiến nhiều người quan tâm. Theo đó nam ca sĩ thông báo tin cực vui đến toàn thể khán giả yêu mến anh cũng như fan hâm mộ của Hồ Văn Cường về chương trình sắp tới.

Được biết đây là chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lệ Quyên, Mỹ Tâm,… đáng chú ý Hồ Văn Cường cũng sẽ tham dự và biểu diễn trên sân khấu. Thông tin ngay khi được danh ca Ngọc Sơn đăng tải đã nhận được nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng từ người hâm mộ 2 thầy trò Ngọc Sơn – Hồ Văn Cường.

 

Tin trưa 20/3: Mỹ Tâm báo liền 2 tin vui ở tuổi 41 ; Lan Ngọc lộ vòng 1 tràn viền gây nhức mắt

(Techz.vn) Dưới đây là điểm tin nóng nhất ngày 20/3: Mỹ Tâm báo liên tiếp 2 tin vui ở tuổi 41; Lộ rõ mối quan hệ thật sự của Cường Đô La và Đàm Thu Trang giữa ồn ào ‘trà xanh’; Lan Ngọc lộ rõ vòng 1 khi diện váy ren xuyên thấu;…