Giải trí

Xôn xao tin đồn Trấn Thành bị loại khỏi Running Man 2 vì muốn bành trướng thế lực?

Xôn xao tin đồn Trấn Thành bị loại khỏi Running Man 2 vì muốn bành trướng thế lực?

Những ngày qua, thông tin Trường Giang trở thành nhân vật đầu tiên trong dàn cast của Running Man Việt Nam mùa 2 khiến dư luận xôn xao không ngừng. Nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện, người khen, kẻ chê có đủ. Đây là điều đã được lường trước khi có sự thay đổi về dàn cast trong một gameshow.

tran-thanh-truong-giang-9
Trường Giang vừa được xác nhận là thành viên của Running Man mùa 2

Cũng từ khi Trường Giang xác nhận tham gia Running Man mùa 2, khán giả càng có thêm cơ sở tin rằng Trấn Thành sẽ không góp mặt. Bởi lẽ chuyện cả hai nam MC cùng tham gia một chương trình thực tế là điều rất khó xảy ra, chưa kể trong bức hình phía NSX tung ra, không có bóng dáng nào giống với ông xã Hari Won.

tran-thanh-truong-giang-8
Nhiều người tin rằng Trấn Thành sẽ không góp mặt trong Running Man mùa 2

Giữa lúc mọi chuyện chưa rõ ràng, một tin đồn bắt đầu được lan truyền trên mạng xã hội. Trong đó, mọi người đồn đoán lý do khiến NSX quyết định thay thế Trấn Thành bằng Trường Giang. Trong một group kín chuyên bàn chuyện showbiz, một cư dân mạng chia sẻ: “Trong Sóng 21, Trấn Thành từng tiết lộ bản thân may mắn được mời tiếp tục tham gia Running Man mùa 2, được Đông Tây Promotion thực hiện thông qua nền tảng Vieon. Nhưng đến phút chót bên phía NSX đã công bố Trường Giang.

Theo 1 tin đồn trước đó không lâu từ Kinglive: “Một thành viên cốt cán của mùa 1 đang được cân nhắc sẽ bị loại. Nguyên nhân vì người này muốn bành trướng, thêm thắt người nhà, về phía NSX, họ tối kị nhất là chuyện nâng đỡ công khai thế này nên đã “say bye” luôn và ngay.

Một danh hài ngôi sao hạng A khác đã sẵn sàng thay đổi toàn bộ lịch trình lên từ trước, chỉ cần đợi NSX đưa hợp đồng đặt bút ký thôi nữa là xong. Ngoài ra, vẫn còn rất nhiều slot khác đang ngồi chờ sẵn, chỉ cần ekip mở lời là đồng ý khỏi nghĩ nhiều.

Một cách rất hiển nhiên, nhà ai gà nấy được tung hoành, vậy nên mới có thông tin 2 thành viên mới đang được tích cực đồn đoán sẽ góp mặt ở mùa 2 là Jack và Thúy Ngân. Jack thì là cây hút fan khỏi phải nói, còn Thúy Ngân kiểu gì cũng có love-line như Monday Couple năm nào mà thôi”.

tran-thanh-truong-giang-1
Tin đồn đang được lan truyền trên MXH

Tin đồn nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, nhận về lượng tương tác lớn. Chỉ sau vài giờ đăng tải đã có hơn 3,5 nghìn lượt like, hơn 1 nghìn bình luận. Phía dưới, mọi người bày tỏ quan điểm khác nhau. Người bênh vực Trấn Thành, cho rằng nam MC phù hợp với Running Man hơn Trường Giang. Trong khi đó, cũng không ít ý kiến lại khẳng định việc ông xã Hari Won bị loại vì muốn “bành trướng” là điều hợp lý.

“Team cờ cá ngựa của Trấn Thành vẫn hài hước hơn Trường Giang và Thúy Ngân”.

“Cũng một 9 một 10 thôi. Trấn Thành muốn thêm người nhà thì Trường Giang cũng vô duyên, toàn lôi đời tư đối phương ra trêu. Mình chọn Trấn Thành vì ông ấy nói chuyện và chơi game giỏi hơn, hài hơn. Theo dõi mùa 1 sẽ thấy Trấn Thành đúng là nhân tố hút fan. Giờ có Trường Giang, lại cả Thúy Ngân thì khác gì 7 nụ cười xuân phiên bản ngoài trời đâu”.

tran-thanh-truong-giang-5

tran-thanh-truong-giang-6

tran-thanh-truong-giang-7
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh rumor về Running Man mùa 2

“Đừng mù quáng các bạn ơi. Trấn Thành chỉ là 1 thành viên trong dàn cast mà muốn thêm người nhà để bành trướng là quá phận. NSX bỏ tiền mua bản quyền, họ có quyền thêm gà nhà mình vào. Thúy Ngân và Jack có thể nhạt nhưng mùa 1 cũng có người nhạt nhẽo mà. Cứ xem mới biết được”.

“Hy vọng cả Trấn Thành và Trường Giang cùng tham gia. Mình thích cả hai người”.

“Trấn Thành nâng đỡ người nhà, hội nhóm là rõ mồn một rồi, cần gì phải rumor nữa. Tôi tin tin đồn này có thật”.

“Trấn Thành nhét người nhà vào thì không thích thật. Nhưng Đông Tây Promotion cũng đưa nguyên team gà cưng vào mà. Không thích Trấn Thành nhưng cảm thấy ổng hợp với Running Man hơn Trường Giang nhiều”.

tran-thanh-truong-giang-2 tran-thanh-truong-giang-3

tran-thanh-truong-giang-4
CĐM tranh cãi kịch liệt về rumor Trấn Thành bị loại khỏi Running Man mùa 2

Dù vậy, trên thực tế đây vẫn chỉ là tin đồn vô căn cứ, chưa có lời xác nhận nào từ người trong cuộc. Khán giả vẫn đang chờ đợi NSX Running Man mùa 2 công bố hết những cái tên còn lại trong dàn cast năm nay.

 

Lệ Quyên bị quay lén bằng camera thường, lộ sắc vóc thật ở tuổi 40 khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) – Là mỹ nhân hàng đầu showbiz, liệu nhan sắc và vóc dáng thật ngoài đời của Lệ Quyên có được như trong những bức ảnh photoshop kỹ càng?