Giải trí

Xôn xao thông tin Wowy sẽ không ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 2

Xôn xao thông tin Wowy sẽ không ngồi ghế HLV Rap Việt mùa 2

 

Wowy là cái tên thu hút sự quan tâm lớn của khán giả sau sự thành công của Rap Việt mùa 1. Giữa lúc dân tình phấn khích vì Rap Việt mùa 2 sắp sửa khởi động thì nam rapper gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái khá dài.

Theo đó, Wowy cho biết bản thân luôn là người ủng hộ khán giả yêu mến Rap tham gia những cuộc thi chuyên nghiệp thú vị dù có anh hay không. Nam rapper còn lăng xê ưu điểm của BTC/ ekip chương trình về Rap clà tiên phong, quy mô chất lượng, chuyên nghiệp,... Đồng thời, Wowy cũng bày tỏ mong muốn các bạn trẻ có thể tự tin khẳng định tài năng và thành công với đam mê của mình.

Đáng chú ý là câu nói đầy ẩn ý của giọng ca Thiên Đàng: "Mặc dù anh không tham gia show Rap nào mà mọi người thấy chương trình đó tiềm năng và phát triển vẫn hãy tham gia nha, cứ làm điều bản thân mọi người tin là được". Rất nhiều khán giả đã "bán tín bán nghi" chuyện Wowy rất có thể sẽ không góp mặt trong vị trí HLV của Rap Việt mùa 2 và bày tỏ sự thất vọng nếu đây là sự thật.

Một số bình luận của khán giả: 

- "Sao buồn vậy, gia đình mình coi Rap Việt vì Wowy Nguyễn. Vậy mùa sau sẽ không coi nếu không có Wowy".
- "Thế năm nay không có Wowy rồi, Wowy không làm HLV thì chán phèo".
- "Chưa chắc mà mọi người, anh nói vậy để làm nóng chương trình thôi thì sao, mấy bữa nữa chờ xác nhận đã".

Về việc Wowy có tham gia hay không thì chưa rõ nhưng Suboi mới đây đã lên tiếng khẳng định sẽ không làm HLV Rap Việt mùa 2 vì bận rộn dự án riêng. Trước đó, khi kết thúc mùa 1, nữ rapper từng chia sẻ bản thân muốn tập trung vào vai trò làm mẹ, làm vợ hơn nên việc cô không tham gia vào mùa 2 cũng không phải điều quá bất ngờ.

rap4
rap6

Ngoài ra, những cái tên được cho là chắn chắn sẽ góp mặt trong Rap Việt mùa 2 là Touliver, Binz, Rhymastic, JustaTee. HLV Karik cũng đã có động thái "đánh tiếng" chuyện sẽ tiếp tục bùng nổ trong Rap Việt mùa kế tiếp.

 

'Đanh đá' như Đào Bá Lộc: Chụp ảnh thôi mà cũng đòi đánh chồng!

(Techz.vn) Trong showbiz Việt, xét về độ xéo sắc thì chắc hẳn không nhắc đến Đào Bá Lộc. Nam ca sĩ chưa từng giấu diếm chuyện luôn "bắt nạt" người yêu.