Giải trí

Xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu tạo ra “siêu phẩm” trình diễn tại Sea Games 31

Xôn xao thông tin Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu tạo ra “siêu phẩm” trình diễn tại Sea Games 31

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu sẽ kết hợp cùng nhau trong dự án âm nhạc mới. Cụ thể, theo một số fanpage chuyên về bóng đá đã thông tin về việc Sơn Tùng M-TP kết hợp Đen Vâu sáng tác kiêm trình diễn ca khúc cho Sea Games 31 và Asean Para Games. Chưa dừng lại ở đó, thông tin này tiếp tục được truyền tay rộng rãi trong các group FC của Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu càng khiến cho dân tình mong ngóng.

untitled-8-820x498

Bên cạnh sự mong ngóng của các “sky” chân chính thì nhiều người tỏ ra hoài nghi về những hình ảnh, bài đăng đang được lan truyền trên mạng xã hội. Vì đến hiện tại chưa có bất kỳ sự xác nhận nào của người trong cuộc.

son-tung-9225-1576905958-1

Trước đó, thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ biểu diễn tại Sea Games 31 cũng từng khiến cho cộng đồng mạng đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, mãi đến thời điểm hiện tại, vẫn không có bất kỳ thông tin chính thức nào được xác nhận và “thuyết âm mưu” nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Den-Vau-La-Ai-Tieu-S

Tuy nhiên, nếu ếu như thông tin này trở thành sự thật thì chắc chắn màn kết hợp này sẽ là một “quả bom” đúng nghĩa. Bởi với sự im ắng bao lâu nay của Sơn Tùng thì màn quay trở lại này quả đúng là xuất xắc và còn kết hợp với Đen Vâu, một cái tên có sức ảnh hưởng lớn tại Vpop. Liệu Sơn Tùng M-TP và Đen Vâu sẽ thật sự kết hợp cùng nhau và tạo nên những cơn địa chấn tại Sea Games 31?

 

Diễn viên Anh Tú lên tiếng với về tin đồn yêu đương với Nam Thư

(Techz.vn) - 'Từ lúc biết yêu tới giờ, tôi chỉ thích phụ nữ lớn tuổi. Tôi không thích phụ nữ bằng tuổi hoặc ít tuổi hơn mình' - Anh Tú chia sẻ.