Đời sống

Xôn xao nam bệnh nhân F1 vừa ra viện đã vứt hoa được tặng vào thùng rác: “Ăn cháo đá bát?""

Xôn xao nam bệnh nhân F1 vừa ra viện đã vứt hoa được tặng vào thùng rác: “Ăn cháo đá bát?

Trong những ngày vừa qua, thông tin liên quan đến dịch Covid-19 luôn được người dân đặt thành mối quan tâm hàng đầu. Đáng nói, những thông tin liên quan đến bệnh nhân nhiễm Covid-19 hay công tác cách ly phòng chống dịch bệnh được đặc biệt chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng liên quan đến thái độ khó có thể chấp nhận của một bệnh nhân F1 vừa mới xuất viện.

“TRƯỜNG HỢP NÀY XIN CHÚNG TÔI XIN CHỊU THUA VỚI THANH NIÊN NÀY ...

V Q .C ...là Bệnh nhân F1 (27 tuổi "Nam" Cầu Diễn- Phường Minh Khai- Quận Bắc Từ Niêm - Hà Nội)

Sau bao ngày ăn ở khám chữa free do nhà nước tài trợ .Hôm nay bạn ấy khỏi bệnh và quyết định về nhà .Lãnh đạo BV có Tặng hoa chúc mừng Và bạn ấy cầm bó hoa trên tay chưa được 2 phút ném luôn vào sọt rác trước mặt bao nhiều các cán bộ bác sỹ bệnh viện ...Trước sự chứng kiến của bao con người ?? Và cái lắc đầu ngán ngẩm của lãnh đạo

Có ăn có học hành động lại như vậy sao ??? Bao nhiêu tâm huyết tiền bạc của nhà nước và các bác sĩ ngày đêm điều trị cuối cùng vào hết thùng rác vậy sao ?? Không hiểu thanh niên ấy đang nghĩ gì nữa đây ???”.

Cụ thể, bệnh nhân này sau khi được đội ngũ bác sỹ khám chữa thành công và được tặng hoa chúc mừng đã ném luôn vào sọt rác chỉ sau 2 phút. Đây được xem như là hành động thiếu tôn trọng với đội ngũ cán bộ đã bỏ ra nhiều, công sức tâm huyết trong quá trình điều trị. Trước thông tin này, CĐM đã không tỏ ra vô cùng tức giận.

“Hạng này thì gửi hóa đơn chi phí ăn ở thăm khám nửa tháng rồi bắt xin lỗi công khai!”

“Nhà nước tốn công sức tiền của, đúng là ăn cháo đá bát!”

Hiện tại, thông tin về thái độ của bệnh nhân F1 này cùng thái độ của anh khi ra việc vẫn đang được CĐM xác minh và tìm hiểu. Tuy nhiên, những câu chuyện về ứng xử mùa dịch vẫn đang là chủ đề nhức nhối dư luận những ngày qua.

 

Nữ Việt kiều náo loạn sân bay, chê thức ăn cách ly: “Nhục lắm đừng về nữa bà con ơi!”

(Techz.vn) Không những làm náo loạn sân bay, nữ Việt Kiều thậm chí còn than vãn về chuyện đi cách ly trên mạng.