Tài chính

Xôn xao MB Bank bị lỗi, ‘rút’ hơn trăm tỷ: Khách hàng tranh tiêu xài, tậu cả Maybach S600 14 tỷ

Xôn xao MB Bank bị lỗi, ‘rút’ hơn trăm tỷ:  Khách hàng tranh tiêu xài, tậu cả Maybach S600 14 tỷ

Sáng 8/1/2020, trên mạng xã hội lan truyền một loạt thông tin cho rằng MB Bank đang gặp lỗi hệ thống và có thể thất thu hàng trăm tỷ đồng.

Người dùng ngân hàng MB đăng tải đoạn tin nhắn từ ngân hàng, thông báo thẻ bị khóa do nghi ngờ phát sinh giao dịch gian lận/giả mạo. Những đồn đoán chưa dừng lại ở đó khi những bằng chứng về lỗi hệ thống được đưa ra.

MB bank bị lỗi

Thậm chí nhiều người còn truyền tai nhau rằng lỗi hệ thống này, khách hàng đã rút một số lượng lớn tiền để mua đồ công nghệ tại hệ thống cửa hàng của FPT, Thế Giới Di Động, và thậm chí là mua hẳn Mercedes Maybach S600 có giá gần 15 tỷ.

Phía MB cũng nhanh chóng lên tiếng về vụ việc trên:  "Ngay sau khi phát hiện sự việc, MB đã thực hiện phong tỏa tài khoản thẻ của nhóm khách hàng này và yêu cầu hoàn trả các khoản đã chi tiêu vượt hạn mức theo đúng quy định. Sự cố này không gây ảnh hưởng đến MB và tài sản của các khách hàng khác tại MB".

MB cho hay hiện nay trên mạng xuất hiện những thông tin không chính xác, ngân hàng đã thực hiện các biện pháp, báo cáo tới các đơn vị chức năng có thẩm quyền. Bên cạnh đó, , MB cũng khẳng định đến nay các dịch vụ cho khách hàng đang được cung cấp bình thường, thông suốt, phù hợp quy định pháp luật và cam kết dịch vụ với khách hàng.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội, gọi tắt là Ngân hàng Quân đội, viết tắt là MB, là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng.

 

Huấn Hoa Hồng tặng 20 triệu cho hiệp sĩ bị truy sát và đốt xe

(Techz.vn) Sau những lùm xùm liên quan đến việc vào trại cai nghiện, Huấn Hoa Hồng lại gây xôn xao khi ra tay giúp đỡ các hiệp sĩ đường phố.