Giải trí

Xôn xao lịch đi diễn hội chợ mới nhất của Hoài Linh, dân mạng tranh cãi gay gắt nhiều giờ qua

Xôn xao lịch đi diễn hội chợ mới nhất của Hoài Linh, dân mạng tranh cãi gay gắt nhiều giờ qua

Hoài Linh sau khi được "giải oan" vụ từ thiện đã dần dần trở lại với con đường nghệ thuật. Hết nhận huy chương Vàng huy chương Vàng cho vai diễn ông Tài trong vở kịch Lạc Giữa Biển Người tại Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021, nam danh hài lại tham gia vào bộ phim điện ảnh Mến Gái Miền Tây do cháu nuôi Võ Đăng Khoa đạo diễn mới công chiếu cách đây không lâu. Sự tái xuất của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện đến nay vẫn gây ra rất nhiều tranh cãi.

hoai-linh-5 (1)
hoai-linh-4 (1)

Mới đây, trong hội nhóm Facebook HKN có 560,2 nghìn người tham gia đã chia sẻ thông tin gây chú ý: "Dự kiến ngày 1/5, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ về biểu diễn tại Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan tổ chức ở Quảng trường tỉnh ở Mỹ Tho". 

Thông tin này ngay lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng. Có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều về việc Hoài Linh tái xuất, đi diễn hội chợ sau scandal từ thiện. Người thì bênh vực, cho rằng nam danh hài đã được "giải oan" thì chẳng lý gì phải "đóng băng" sự nghiệp cả. Có người lại gay gắt chỉ trích dù Hoài Linh không bị định tội nhưng hành động không minh bạch từ thiện, ngâm tiền cứu trợ không thể tha thứ dễ dàng được. 

Một số bình luận của netizens Việt: 

-Ước gì khán giả Việt Nam có cái quyết tâm phong sát nghệ sĩ bẩn chứ lại đâu đóng đấy thì cũng chán.

-Người ra sống đàng hoàng, tạo niềm vui cho mọi người vậy mà cũng soi mói. Tội nghiệp quá đi.

-Người ta vô tội được công an chứng minh thì đường đường chính chính sống thôi, còn kẻ phạm pháp đang ở T30.

-Nói gì thì nói, khán giả đã quá dễ dãi nên nghệ sĩ bẩn lại càng bẩn hơn, chẳng thanh lọc nổi nếu không có quyết tâm và sự đồng lòng.

-Bà con ở tỉnh người ta chả quan tâm scandal nên nghệ sĩ dính scandal vẫn chạy show kiếm tiền đều đều thôi.

-...

Nhiều khán giả không chấp nhận sự trở lại của Hoài Linh

Cho đến hiện tại, vẫn chưa có bất cứ thông báo gì liên quan đến việc Hội chợ mua sắm và ẩm thực Việt Nam - Thái Lan 2022 sẽ được tổ chức ở Quảng trường tại Mỹ Tho. Do đó, thông tin về lịch diễn mới nhất của Hoài Linh vẫn chỉ là tin đồn. Dù vậy, nghi vấn sự trở lại lần này của danh hài Hoài Linh vẫn đang là chủ đề hot được dân tình bàn tán rôm rả trên MXH.

 

Clip cover của Quang Lê đạt thành tích khủng, đẳng cấp 'ông hoàng nhạc bolero' là đây cứ đâu!

(Techz.vn) Quả không hổ danh là "ông hoàng nhạc bolero", Quang Lê khiến fan tự hào khi chỉ clip cover nhạc của Hoài Lâm cũng thu về thành tích đáng nể.