Giải trí

Xôn xao hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, lập được 'kỳ tích' bất ngờ

Xôn xao hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên tạp chí nước ngoài, lập được 'kỳ tích' bất ngờ

Được biết đến với danh xưng ‘ngọc nữ’ của làng làng điện ảnh Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc là nữ diễn viên hạng A đang được khán giả hết sức yêu mến vì vẻ ngoài xinh đẹp và tài năng nổi bật. Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc còn là gương mặt ăn khách của nhiều chương trình giải trí. Cô liên tục nhận về những lời mời đóng quảng cáo, làm đại diện nhãn hàng. Có thể nói, tên tuổi của nữ diễn viên đang ở thời kỳ đỉnh cao.

Thời gian gần đây, Ninh Dương Lan Ngọc đã gặp không ít những tin đồn xấu nghi vấn  ‘thái độ’ với Thủy Tiên tại tuần lễ thời trang, hay bị dựng chuyện ‘lộ clip nóng’ trên web đen một cách vô cớ. Ngay sau đó, Lan Ngọc đã lên tiếng đính chính tin đồn này hoàn toàn không chính xác, cô gửi lời xin lỗi đến nhãn hàng và khẳng định mình không bao giờ làm những điều ảnh hưởng đến hình ảnh của mình.

 

Nghi vấn lộ clip nóng bất ngờ rơi xuống đầu NInh Dương Lan Ngọc

Sau một loạt biến cố, nữ diễn viên này vẫn tích cực hoạt động với các dự án, sản phẩm mới, chứng minh bản thân bằng công việc.

Mới đây, người hâm mộ đã vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên trang bìa một tạp chí hàng đầu của nước Đức. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc là nghệ sĩ Việt đầu tiên có vinh dự này, cô thậm chí còn có bài phỏng vấn độc quyền với tạp chí Gala tại Đức. Nhìn hình ảnh một sao nữ hạng A của Việt Nam trên trang bìa báo nước người, nhiều người thể hiện sự thích thú và vô cùng tự hào.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã chia sẻ lại tin vui này trên trang cá nhân của mình với sự chúc mừng và ngưỡng mộ từ người hâm mộ.

 

Phát sốt với hình ảnh Mỹ Tâm khoác vai thân thiết với MC Lại Văn Sâm, cách xưng hô mới gây bất ngờ

(Techz.vn) Khoảnh khắc Mỹ tâm giao lưu đầy thân thiết còn khoác vai MC Lại Văn Sâm khiến khán giả không khỏi thích thú.