Giải trí

Xôn xao hình ảnh Nhật Kim Anh rũ bỏ màu tóc đen, nhuộm màu lòe loẹt, khiến khán giả không nhận ra

Xôn xao hình ảnh Nhật Kim Anh rũ bỏ màu tóc đen, nhuộm màu lòe loẹt, khiến khán giả không nhận ra

Nhật Kim Anh được xem là một mỹ nhân của màn ảnh cũng như showbiz Việt. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, truyền thống, hiếm có khó tìm trong showbiz. Hiện nay, dù đã là bà mẹ một con và ở đội tuổi 35 nhưng Nhật Kim Anh vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng về nhan sắc trẻ trung.

Vốn dĩ đã quen thuộc với khán giả truyền hình với hình ảnh truyền thống khi đóng những vai hiền dịu, yếu đuối. Nhiều người vốn mặc định Nhật Kim Anh với hình tượng truyền thống với gương mặt hiền hậu và mái tóc dài đen nháy.

Tuy nhiên, phong cách của mỹ nhân sinh năm 1985 càng ngày càng gợi cảm thậm chí là trẻ hóa khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh đã đăng tải hình ảnh đầy khác lạ, khiến ai cũng phải dụi mắt để nhận ra đây có thật sự là cô hay không.

Cụ thể, Nhật Kim Anh đã thử nghiệm kiểu tóc bạch kim vô cùng mới mẻ, kết hợp với bộ đồ màu vàng nổi bật lại càng khiến nữ diễn viên trở nên sành điệu một cách trẻ trung đến bất ngờ.

Chia sẻ hình ảnh khác lạ trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh tiết lộ: “Cả nhà có nhận ra em không, Lần đầu tiên em để tóc trắng lun nà”

Hình ảnh này nhanh  chóng nhận được sự chú ý của khán giả, nhiều người phải công nhận rằng nhìn mãi mới nhận ra Nhật Kim Anh và dành lời khen cho sự thay đổi phong cách của người đẹp 35 tuổi: “Nhìn sang quá chị ơi! Như công chúa Tây luôn!”, “Em không nhận ra chị luôn. Đẹp quá chị ơi.”, “Nhìn không ra giống ca sĩ Mỹ Tâm quá chế đẹp ơi!”

Tuy nhiên, theo những cập nhật trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh vẫn giữ kiểu tóc đen dài truyền thống. Có lẽ đây chỉ là một màn thử biến đổi phong cách của nữ diễn viên.

 

Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương gây tranh cãi vì ăn mặc hớ hênh, đóng cảnh phản cảm trong phim mới

(Techz.vn) Những hình ảnh phản cảm, lố lăng của Ninh Dương Lan Ngọc trong phim mới đã nhận về không ít tranh cãi từ cư dân mạng.