Giải trí

Xôn xao hình ảnh nghi là con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng, chính chủ nói 1 câu cực xúc động

Xôn xao hình ảnh nghi là con trai ruột của Đàm Vĩnh Hưng, chính chủ nói 1 câu cực xúc động

 

Đàm Vĩnh Hưng là tên tuổi đình đám của làng nhạc Việt. Những ca khúc của anh từng gắn liền với biết bao thế hệ khán giả, được mọi người yêu mến gọi với danh xưng "ông hoàng nhạc Việt". Cùng với sự thành công trên con đường nghệ thuật, đời tư của Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ. 

Suốt 25 năm cầm mic, Đàm Vĩnh Hưng đã nâng đỡ rất nhiều tài năng trẻ, thậm chí còn có người nhận anh là cha nuôi - Văn Mai Hương là một ví dụ tiêu biểu. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 luôn thể hiện tình cảm với Mr. Đàm và "ông hoàng nhạc Việt" cũng tỏ ra vô cùng thân thiết với con gái nuôi.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn có 2 con nuôi cùng huyết thống. Nam ca sĩ từng tiết lộ: “Hai bé mang họ của tôi rồi. Em gái tôi sinh ra là đã sang tên cho tôi luôn rồi, giấy khai sinh tôi làm cha hai bé. Tôi có cách dạy con riêng của mình, tôi chưa bao giờ chửi con, mạt sát con. Tôi thích làm bạn với con, nói chuyện với con theo cách văn minh nhất”. Được biết, cu TinHuỳnh Như - tên 2 con của Đàm Vĩnh Hưng - đều do Huỳnh Minh Hạnh - em gái ruột của nam ca sĩ, sinh ra. 

Hai con nuôi cùng huyết thống của Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, dân tình rần rần khi Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh bế một cậu bé, kèm theo đó là câu nói đầy ẩn ý: "Thương con lắm âm thầm cha không nói".

Bức hình và câu nói xúc động của Đàm Vĩnh Hưng làm dấy nghi vấn nam ca sĩ có con trai ruột

Từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vốn là người rất rõ ràng trong mọi mối quan hệ. Tuy nhiên, cậu bé trong bức ảnh chưa từng được nam sĩ công khai trước đây. Không những vậy, giọng ca Lâu đài tình ái còn chọn góc chụp ngược sáng khéo léo che đi gương mặt của cậu bé, khán giả chỉ có thể nhận ra người bế chính là Đàm Vĩnh Hưng. Cùng với đó, cách xưng hô cha - con cũng gây chú ý không nhỏ. Động thái lạ của "ông hoàng nhạc Việt" làm dấy lên nhiều câu hỏi, liệu cậu bé trong hình có phải là con trai ruột mà nam ca sĩ muốn giấu kín, chỉ muốn "âm thầm" quan tâm, chăm sóc và bảo vệ? Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là nghi vấn, chính chủ hiện chưa lên tiếng về mối quan hệ với cậu bé này.

Ở tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn độc thân và chưa từng công khai bất cứ bóng hồng nào. Người phụ nữ duy nhất được nam ca sĩ nhiều lần bày tỏ tình cảm, yêu đơn phương hàng chục năm không ai khác chính là Mỹ Tâm. Dù được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" nhưng giữa cả hai vẫn chỉ là mối quan hệ anh em thân thiết. Nhắc về "người tình trong mộng" của Đàm Vĩnh Hưng, bạn thân Vũ Hà từng tiết lộ: "Người mà Hưng thương nhất là Mỹ Tâm nhưng duyên chưa đủ..."

 

Xôn xao clip Ngọc Trinh tại nhà riêng, hành động khác thường của cô khiến dân tình sửng sốt

(Techz.vn) Đoạn clip của Ngọc Trinh tại nhà riêng được lan truyền đang thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.