Giải trí

Xôn xao hình ảnh Minh Béo rạng rỡ nhận bằng khen HCB, CĐM phẫn nộ so sánh với NS Hoài Linh

Xôn xao hình ảnh Minh Béo rạng rỡ nhận bằng khen HCB, CĐM phẫn nộ so sánh với NS Hoài Linh

Mới đây cộng đồng mạng xôn xao với tin tức Nghệ sĩ Minh Béo đượ tặng Huy chương Bạc tại liên hoan kịch nói toàn quốc với vai diễn Khánh trong “Thi thể thứ tư”. Thông tin ngay lập tức được đăng tải trong nhiều nhóm kín có tới hàng trăm ngàn thành viên. Chỉ sau gần 1h đồng hồ, bài viết thu về hàng trăm bình luận tiêu cực và nhiều ý kiến trái chiều.

Hình ảnh Minh Béo tái xuất với hình ảnh 'phát tướng' trở lại đang hạnh phúc nhận giấy chứng nhận HCB tại liên hoan kịch nói toàn quốc sau thời gian dài ở ẩn vì scandal chấn động khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, vào năm 2014, Minh Béo từng vướng scandal bị cáo buộc gạ tình diễn viên trẻ và sau đó chính nam nghệ sĩ đã lên tiếng bác bỏ, khẳng định mình là nạn nhân. Đến tháng 3.2016, Minh Béo đã bị bắt giữ tại Mỹ khi bị truy tố với tội có ý định thực hiện hành vi khiêu dâm với trẻ dưới 14 tuổị. Sau đó anh bị tuyên án 18 tháng tù cho tội ấ.u d.âm và tuyên án 18 tháng tù.

Lùm xùm này đã khiến đông đảo khán giả yêu cầu tẩy chay Minh Béo, anh dường như cũng không có hoạt động nghệ thuật nổi bất trong nhiều năm qua. Những tưởng đã bị “phong sát” trên mọi mặt trận nghệ thuật, Minh Béo tiếp tục trở lại với các vai diễn và mở công ty đào tạo, tuyển sinh các tài năng trẻ càng đẩy làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng lên cao. Mới đây, vở kịch “Thi thể thứ tư” do Công ty Nghệ thuật Giải trí Minh Béo sản xuất còn được đề cử tham gia liên hoan kịch nói toàn quốc khiến không ít người hâm mộ đặt ra thắc mắc lớn.

Hình ảnh Minh Béo cầm tấm bằng chứng nhận khiến nhiều người hâm mộ mỉa mai:

"Quá coi thường khán giả rồi, tội trạng cỡ thằng này mà còn đc lên nhận giải rồi lên mặt báo các kiểu, sau này nó lại viết sách "ANH HÙNG vượt qua quá khứ u ám vì tội ấu dâm và làm lại cuộc đời" à?"

“Ủa tặng bằng khen cho người có hành vi ấu dâm?”

“Huy chương vàng thì ăn chặn. Huy chương bạc thì ấu dâm”

“Ở nước ngoài thì là tội phạm. Về VN thì nhận giải thưởng. Ghê thật”

“Ấu dâm được huy chương bạc. L14 huy chương vàng. Để nghệ sĩ có hình ảnh xấu xí vậy còn xuất hiện rồi còn tự trao giải cho nhau.”

"Huy Chương Vàng là người "giữ tiền" quyên góp của nhân dân suốt nửa năm trời. Huy chương Bạc là tội phạm ấu dâm.

Quả nhiên là giải thưởng danh giá!"

Có thể thấy không chỉ Minh Béo nhận về một rổ chỉ trích của dư luận, một cái tên khác cũng được nhắc đến là Hoài Linh - người vừa “ẵm” giải Huy chương vàng của cục Nghệ Thuật Việt Nam.

Theo đó, Hoài Linh là một trong số những người đầu tiên và kêu gọi được một số tiền từ thiện lên tới 14 tỷ đồng trong năm 2020. Thế nhưng với việc “ngâm tiền” quá lâu và chỉ lên tiếng khi bị thắc mắc đã khiến Hoài Linh sụp đổ hình tượng trong lòng khán giả.

Ngay sau đó, nam danh hài đã phải ở ẩn một thời gian. Sau khi được cơ quan chức năng xác nhận là không có dấu hiệu chiếm đoạt tài sản trong vụ từ thiện, Hoài Linh đã quay trở lại hoạt động nghệ thuật đồng thời nhận được giải HCV liên hoan kịch nói đã gây ra những tranh cãi trái chiều.

 

Ngọc Lan sửng sốt khi gặp chàng trai cao 2m, nói luôn tiêu chuẩn đàn ông sau 2 năm ly hôn Thanh Bình

(Techz.vn) Sững sở khi gặp chàng trai cao hơn 1m9, nữ MC Ngọc đã nói luôn tiêu chuẩn chọn đàn ông của mình.