Giải trí

Xôn xao hình ảnh MC Quyền Linh tạo dáng bên 'cầu tõm', có hành động khiến CĐM ngỡ ngàng

Xôn xao hình ảnh MC Quyền Linh tạo dáng bên 'cầu tõm', có hành động khiến CĐM ngỡ ngàng

MC Quyền Linh vốn được mệnh danh là nam MC Quốc Dân, anh được yêu thích bởi sự giản dị hiếm thấy trong showbiz.

Là một MC quen mặt, thậm chí là còn được mệnh danh là “MC quốc dân”, sau nhiều năm trong nghề, Quyền Linh đã sở hữu khối tài sản "kếch xù", sống trong biệt thự 21 tỷ đồng ở Quận 7, TPHCM. Tuy nhiên, nam MC vẫn giữ nét sống bình dị chân chất khi di chuyển bằng xe máy đến trường quay, đi xe đạp thường ngày. 

Mới đây, vào ngày 25/7, trên trang fanpage của ‘Ông mai hẹn hò’ đã đăng tải một hình ảnh vô cùng giản dị của nam MC Quyền Linh.

Đáng nói, khung cảnh mà nam MC chụp hình khiến ai nấy vô cùng thích thú khi đằng sau là một cầu tiêu lộ thiên giữa một vùng quê. Với tuổi thơ của những người gắn bó và lớn lên ở vùng quê nghèo, ai nấy sẽ không thể quên được những hình ảnh tiểu nhà vệ sinh lộ thiên, nhà vệ sinh quây bạt, bắc trên ao, ruộng, hay còn gọi là "cầu tõm". 

Tuy đến thời điểm hiện tại, vì một số lý do liên quan đến vệ sinh và cảnh quan mà những chiếc ‘cầu tõm’ này đã dần biến mất và chỉ còn lại trong ký ức của nhiều người vùng quê.

Chính việc một người nổi tiếng như nam MC tạo dáng nghe điện thoại, cười tươi bên chiếc ‘cầu tõm’ - nơi được nhiều người con là kém vệ sinh như vậy càng là điều hiếm có và khiến ai nấy không khỏi ngỡ ngàng và thích thú. Có lẽ trong showbiz Việt chỉ có MC Quyền Linh có có những bức ảnh bình dị hết mức đến như vậy. 

Đáng nói, trong bức ảnh này, Quyền Linh còn ăn mặc vô cùng đơn giản áo phông quần bò sờn vải và đôi dép tổ ong quen thuộc. Nụ cười phúc hậu của Quyền Linh khiến ai nấy cũng cảm nhân được sự thân thiện và vẻ chất phác của nam MC.

Ngay lập tức, bức ảnh này đã khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và thu về hơn 11 nghìn lượt tương tác. Nhiều bình luận cho rằng hình ảnh của nam MC đã giúp nhiều người ôn lại kỷ niệm tuổi thơ:

“Chiều chiều ra đứng cầu tiêu,trông về quê mẹ ruột đau chín chiều”

“Chú ơi ngày xưa mà đi ra ngồi đàn cá nó vẫy chào xong dô nhà tắm luôn”

“Hồi ở nhà bè mình toàn thế thôi!”

“Cảnh này nhớ quê nhà lúc còn nhỏ.”

 

Hari Won bị 'tố cáo' nhan sắc thật khi không trang điểm trước ống kính, lộ rõ khuyết điểm ở tuổi 36

(Techz.vn) Tung đoạn clip khoe nhan sắc khi trở về 'tuổi thơ' không cần đến trang điểm, Hari Won để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt.