Giải trí

Xôn xao hình ảnh Hương Giang bó bột chân chằng chịt giữa lúc ở ẩn, CĐM tranh cãi ầm ĩ vì 1 chi tiết

Xôn xao hình ảnh Hương Giang bó bột chân chằng chịt giữa lúc ở ẩn, CĐM tranh cãi ầm ĩ vì 1 chi tiết

Có thể nói Hương Giang là một trong những mỹ nhân chuyển giới thành công nhất trong showbiz Việt với nhiều vai trò và thành tựu như: ca sĩ có nhiều hit, hoa hậu chuyển giới Quốc tế, MC, tham gia vào nhiều chương trình nổi tiếng.

Tuy nhiên, giữa lúc sự nghiệp đang ở trên đỉnh cao khi Hương Giang bất ngờ gặp phải biến cố khi xuất hiện nhóm antifan có đến hơn 100.000 thành viên. Hương Giang anh bất ngờ bị tẩy chay với lý do cô xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình với những lời lẽ đầy đạo lý, trước sau bất nhất. 

 Thậm chí cô còn bị antifan chửi bới hiện tin đồn sai sự thật đáng nói cái cách xử lý khủng hoảng của Hương Giang như đổ ‘thêm dầu vào lửa’ khi cuộc gọi công an đến nhà antifan tung tin đồn sai sự thật để làm việc. 

Sau làn sóng tẩy chay này Hương Giang đã gần như mất tích hoàn toàn trên mạng xã hội suốt 4 tháng qua. Chính vì không có có bất kỳ đồng thái nào mà không chỉ người hâm mộ ngay cả những antifan thắc mắc rằng liệu Hương Giang đang làm gì, ở đâu.

Không ít cư dân mạng đã vào loại các hình ảnh cũ cũng như các video trong quá khứ của Hương Giang để làm chủ đề bàn tán.

Mới đây, Mới đây vào ngày ngày 22 tháng 7, 1 group chuyên bàn chuyện Showbiz đã đăng tải hình ảnh Hương Giang chụp cùng những người bạn vào thời điểm đang phải ở nhà mà vì bó bột chân.

 Thực ra đây là bức ảnh từ tháng 7 năm 2019 ở thời điểm đó Hương Giang gặp phải chấn thương sau sau một buổi tập luyện khiến cô cô bị bất động tạm thời vùng cẳng và cổ chân phải.

Bức ảnh được Hương Giang đăng tải vào 31/7/2019

Tuy nhiên khi cư dân mạng đào lại bức ảnh này lại thắc mắc việc nữ ca sĩ bị băng bó chân nhưng lại bó luôn cả phần quần đang mặc. 

Điều này khiến chủ tài khoản đặt ra câu hỏi đầy châm chọc: “Xin hỏi bác sĩ nào bó chân cho Hương Giang vậy ạ ??? Bó luôn cả cái quần như này rồi sao chị thay ??? Em xem mà em tức á!”

Thậm chí có một số bình luận bên dưới còn cho rằng Hương Giang đang ‘làm màu’ để chụp ảnh : “Chuẩn luôn. Lỗi cơ bản, chắc chắn là nhờ băng hộ rồi. Với cả chân như thế người ta mắc quần ngắn cho tiện nhé”, “Bó bột mà vẫn ngồi vắt chân được hở?”, “Nhìn là biết giả rồi. Không ai bó bột xấu vậy cả. Móp méo tùm lum thế kia”

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng antifan đang soi mói, suy diễn một cách quá đà và cho rằng Hương Giang ở thời điểm này chỉ bị thương cẳng chân và chỉ dùng băng để cố định bên ngoài cho chắc chắn:

“Chẳng hiểu sao mấy ông mấy bà sân si quá. Người ta bó bột chỉ ở chỗ gãy còn ở trên người ta quấn vải thay hàng ngày. Không thấy nó có cái ghim băng à. Chẳng qua quấn cái quần lại cho nó đỡ lôi thôi thôi mà .”

“Trong bó bột ngoài là bó thun cho đỡ dơ. Trước bà tôi toàn phải vậy nhìn cho sạch sẽ. Sân si từng chút một phát mệt.”

“Muốn bốc phốt cũng phải có chút kiến thức rồi hẵng phán xét!”.

 

Có thể thấy dù ồn ào của Hương Giang đã dịu xuống được một thời gian nhưng nhiều khán giả vẫn thể hiện sự định kiến và liên tục soi mói nữ ca sĩ.

 

Vợ ba Hiệp Gà khoe ảnh 'trai trẻ' sau 2 năm ly hôn,tiết lộ chuyện 'giường chiếu' khiến ai nấy đỏ mặt

(Techz.vn) Không ngại khoe ảnh trai trẻ, vợ cũ của Hiệp Gà còn bàn luận luôn cả chuyện giường chiếu khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên.