Giải trí

Xôn xao hình ảnh fan hâm mộ trèo tường nhà Đàm Vĩnh Hưng, phản ứng của chủ nhà quá đỗi bất ngờ

Xôn xao hình ảnh fan hâm mộ trèo tường nhà Đàm Vĩnh Hưng, phản ứng của chủ nhà quá đỗi bất ngờ

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu. Nam ca sĩ đã đăng tải những bức ảnh đặc biệt kèm dòng trạng thái gây chú ý: 

“Tự nhìn nhận: Mình là ca sĩ ” ít “fans”. Chỉ được cái là fans … ở khắp mọi nơi, chỗ nào cũng có … Kỷ niệm khó quên tại Vũng Tàu! Kế bên là nhà hàng, các nhân viên nghe tui hát với bạn bè thế là rủ nhau leo tường ngồi xem… Siêu dễ thương! Này các fans khắp nơi ơi. Tớ muốn gặp các cậu chiều mai! Tầm chiều chiều tối tối… được không? Khoảng đâu 6.30 – 7 giờ tối! Tớ sẽ cho các cậu thấy mặt tớ! Còn các cậu cho tớ thấy gì ngoài like, thả tim, comment, tặng sao ? Nói nghe coi hấp dẫn tớ không?”.

Đàm Vĩnh Hưng hạnh phúc khi fan leo tường để nghe anh hát

Trong ảnh, fan của nam ca sĩ đã leo hẳn lên tường nhà anh để có thể xem anh hát. Không những không tỏ ra khó chịu mà "ông hoàng nhạc Việt" lại vô cùng hạnh phúc, liên tục thả tim cho mọi người. Đây quả thực là khoảng khắc hiếm hoi đối với bất kì nghệ sĩ nào.

Anh liên tục thả tim cho fan

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam nghệ sĩ đông fan nhất hiện nay. Người hâm mộ anh trải khắp mọi miền Tổ quốc, thậm chí cả ở hải ngoại cũng rất yêu thích giọng hát của anh. Nam ca sĩ đã đặt tên cho fan club của mình là gia đình PF (Pig Family).

Đàm Vĩnh Hưng đích thực là người hết mực cưng chiều fan 

Dù đã ở đỉnh cao thành công nhưng Đàm Vĩnh Hưng chưa một lần xa cách khán giả. Ngược lại, anh được xem là sao nam có cách cư xử gần gũi, hết mực chiều fan, Chính vì thế nên chẳng có gì lạ khi "ông hoàng nhạc Việt" đi tới bất cứ đâu cũng được khán giả chào đón nhiệt tình.

 

Vợ của tình cũ Midu lộ bụng to bất thường, nghi vấn mang bầu sau hơn 3 tháng kết hôn?

(Techz.vn) Primmy Trương mới đây vô tình để lộ bụng to bất thường khi chụp chung với bạn, làm dấy lên nghi vấn cô đang mang bầu sau hơn 3 tháng kết hôn cùng tình cũ Midu.