Giải trí

Xôn xao clip Trấn Thành khó chịu ra mặt, buông lời tức giận khi bị quay trộm: ‘Cho anh thở với’

Xôn xao clip Trấn Thành khó chịu ra mặt, buông lời tức giận khi bị quay trộm: ‘Cho anh thở với’

Cách đây ít giờ, CĐM bất ngờ truyền tay nhau một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc MC Trấn Thành có mặt tại buổi họp báo dự án phim “Tâm Sắc Tấm” của nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm. Với sức hút mình, Trấn Thành ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông, nhiếp ảnh gia cũng như người hâm mộ.

Tuy nhiên, chính vì điều này đã khiến Trấn Thành cảm thấy không thoải mái. Trong clip, nam MC tỏ ra khá khó chịu, liên tục xua máy quay phim, đề nghị người này không quay nữa. Cụ thể, “A Xìn” tỏ ra bất lực và nói: “Em ơi, mình cho anh ngồi anh thở đi. Sao quay anh hoài vậy. Em ngồi enjoy (tận hưởng) đi. Cho anh thở với".

Ngay lập tức đoạn clip đã nhận được hơn 1 triệu view trên ứng dụng Tiktok. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng có rất nhiều ý kiến xoay quanh vụ việc. Đa số đều cho rằng nghệ sĩ cũng cần không gian riêng, việc soi xét 24/7 dễ khiến cho người nổi tiếng cảm thấy không thoải mái nên phản ứng của Trấn Thành là dễ hiểu.

Cần biết thêm, khoảnh khắc Trấn Thành tại buổi họp báo ra mắt phim Tâm Sắc Tấm cũng trùng với thời điểm cả showbiz bàng hoàng vì thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Chính vì vậy, người hâm mộ đã vô cùng cảm thông với phản ứng của MC Trấn Thành trước việc bị nhiều máy quay hướng về mình dù đang cần khoảng không gian riêng.

Mặt khác, cộng đồng mạng cũng thừa nhận dù cảm thấy không thoải mái nhưng Trấn Thành vẫn có cách ứng xử rất lịch sự với người quay clip.

Vừa qua, Trấn Thành cũng là một trong những sao Việt đầu tiên góp phần vào công tác chống dịch Covid-19 tại Việt Nam. Anh là nghệ sĩ tuyên phong góp 100 triệu đồng vào quỹ "Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc xin vượt qua COVID-19" mua vắc xin Covid-19 cho người Việt Nam.

Trấn Thành chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp cho Chính phủ trong việc mang thật nhiều vắc - xin về giúp cho người dân. Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn bình an, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu".

 

Đi chơi cùng tình trẻ kém 11 tuổi, Lê Quyên khoe ảnh mặt mộc không son phấn khiến CĐM trầm trồ

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi “ung dung” để mặt mộc đi chơi với tình trẻ kém 11 tuổi, khoảnh khắc “rũ bỏ” tất cả son phấn của nữ ca sĩ gây xôn xao trên mạng xã hội.