Giải trí

Xôn xao clip Noo Phước Thịnh ‘bị’ công an dẫn đi giữa đám đông, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Xôn xao clip Noo Phước Thịnh ‘bị’ công an dẫn đi giữa đám đông, sự thật khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây (25/4), một đoạn clip bất ngờ lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội về Noo Phước Thịnh gây xôn xao.

Cụ thể, một cư dân mạng đã đăng tải clip công an dẫn Noo Phước Thịnh đi qua một đám đông đang vây kín. Vẻ mặt của Noo Phước Thịnh cũng khá nghiêm túc, không cười khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang hơn, không biết nam ca sĩ đã xảy ra chuyện gì.

Ngay sau đó, fan của Noo Phước Thịnh đã nhanh chóng giải thích về bối cảnh trong đoạn clip. Thực chất, đoạn clip này được quay ở một đêm diễn của Noo Phước Thịnh. Do lượng người hâm mộ quá đông, vây kín xung quanh, gây hiện tượng ùn tắc diện rộng. Vì thế, công an và ekip của anh phải hộ tống để “mở đường” đi cho Noo vào hát.

Hiện tại, người hâm mộ của Noo Phước Thịnh cũng kêu gọi mọi người đừng lan truyền những thông tin sai lệch về đoạn clip trên, gây ảnh hưởng không tốt đến nam ca sĩ.

Noo Phước Thịnh là một trong những ca sĩ có lượng fan đông đảo, mỗi khi anh đi diễn thì người hâm mộ luôn chờ sẵn và cổ vũ rất nhiệt tình. Vì vậy sẽ không tránh khỏi tình trạng hỗn loạn và buộc phải có công an hỗ trợ để đảm bảo an toàn.

Ở tuổi 33, Noo được xếp vào hàng đại gia của showbiz Việt khi sở hữu cơ ngơi bất động sản và xế sang không phải dạng vừa. Nam ca sĩ cũng là tín đồ của hàng hiệu khi sở hữu hàng loạt items thời trang đến từ các thương hiệu xa xỉ như Chanel, Dior, Gucci,... Nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân kiếm được cả tỷ đồng/tháng khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng.

Thời gian trước, Noo Phước Thịnh bất ngờ công khai đã từng yêu “hoa hậu Việt Nam” Mai Phương Thúy. Anh còn dành tặng rất nhiều lời khen có cánh cho nàng Hậu.

Nàng hậu cũng thừa nhận mình bị “say nắng” trước vẻ lãng tử của nam ca sĩ “Như phút ban đầu”. Do ngày càng khác biệt về tính cách cũng như công việc, cặp đôi đã chia tay và khiến công chúng đầy nuối tiếc cho một cặp “trai tài gái sắc”.

 

Lộ clip Lan Ngọc hát karaoke trong đám cưới em trai, giọng hát thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ lộ clip “quẩy” cực sung tại đám cưới em trai, giọng hát thật khi hát karaoke của nàng “ngọc nữ” gây bão mạng xã hội.