Giải trí

Xôn xao clip lộ loạt ảnh Trường Giang thân thiết với 'gái lạ', sự thật khiến dân tình bức xúc

Xôn xao clip lộ loạt ảnh Trường Giang thân thiết với 'gái lạ', sự thật khiến dân tình bức xúc

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok xuất hiện 1 đoạn clip tổng hợp những hình ảnh nam MC Trường Giang thân thiết với một cô gái lạ.

Đáng nói trong loạt hình ảnh được cho là kéo dài từ quãng thời gian từ năm 2012 - 2017, Trường Giang luôn xuất hiện trong khuôn hình với người phụ nữ lạ này một cách vô cùng thân thiết. 

Vì tài khoản này chỉ đăng tải clip mà không có bất kỳ chú thích cụ thể nào nên khiến mọi người không khỏi nghi ngờ cho rằng đây là một người bạn gái cũ của Trường Giang, thậm chí còn cho rằng nam MC ‘giàu đổi bạn, sang đổi vợ’.

Tuy nhiên, rất nhiều ý kiến ngay lập tức đã chỉ trích tài khoản trên vì đăng tải clip gây hiểu nhầm. 

Thêm vào đó, nhiều cư dân mạng cho rằng dựa vào cách chụp ảnh thì rất có thể người phụ nữ lạ này chỉ là một người thân thiết hay fan của Trường Giang lâu năm mà thôi.

Vốn dĩ, trước khi kết hôn với Nhã Phương, Trường Giang từng dính scandal tình ái khi bị nhiều mỹ nhân lên tiếng tố ‘trăng hoa’. 

Tuy nhiên sau khi về chung một nhà với Nhã Phương, Trường Giang đã trở thành một người đàn ông mẫu mực của gia đình và nói không với thị phi.

Thậm chí, trong thời gian vừa qua, hàng loạt nghệ sĩ đã dính phải những lùm xùm gây tranh cái nhưng riêng Trường Giang vẫn đứng ngoài cuộc và chăm chỉ làm nghệ thuật.

Vì thế mà không ít cư dân mạng cho rằng, clip Trường Giang thân thiết với cô gái lạ bên trên được tung lên với mục đích hạ bệ, định hướng sai thông tin về nam MC. Nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc: "Đăng làm gì vậy, nhiều chuyện ghê ha!", "Cách chụp giống trưởng FC hoặc gia đình mà đều giống kiểu bồ đâu ta", "Cái này đăng là kiểu có mục đích đó, khiến mọi người sẽ hiểu nhầm là bồ Trường Giang"

 

Sau Thủy Tiên, vợ chồng Lương Thế Thành bị yêu cầu sao kê, dân mạng mỉa mai: Cái miệng hại cái thân!

(Techz.vn) Sau dòng trạng thái gây tranh cãi bị nghi đá xéo Hồ Văn Cường, Lương Thế Thành bất ngờ bị thắc mắc chuyện sao kê.