Giải trí

Xôn xao clip Hari Won đau đớn 'vượt cạn' cùng Trấn Thành,khiến CĐM thi nhau chúc 'mẹ tròn con vuông'

Xôn xao clip Hari Won đau đớn 'vượt cạn' cùng Trấn Thành,khiến CĐM thi nhau chúc 'mẹ tròn con vuông'

Mới đây, trang tiktok của nữ quản lý của cặp đôi Hari Won -Trấn Thành đã đăng tải những những clip đặc biệt ghi lại cảnh Trấn Thành đang cổ vũ Hari Won đang nằm trên giường bệnh trải nghiệm cảm giác “vượt cạn”.

Đáng nói, những đoạn clip ghi lại cảnh Hari Won nhăn mặt, gắng gượng để ‘vượt cạn’ bên cạnh là sự cổ vũ của Trấn Thành đã nhận được về hàng triệu lượt view và sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Theo đó, Hari Won đã xuất sắc vượt qua trải nghiệm ‘vượt cạn’ và thể hiện nguyện vọng muốn có con trong tương lai.

Khi được Trấn Thành động viên: “Em giỏi lắm, vậy là em muốn làm mẹ thật hả?” và bác sĩ gợi ý “Vậy là có động lực là có thai đúng không?”, Hari Won liền trả lời: “Đẻ liền đi, sinh đôi luôn đi, chơi luôn đi, ráng đi”.

Điều đáng nói khi Hari Won đau đớn trải qua trải nghiệm ‘đau đẻ’, Trấn Thành đã rơi nước mắt và dành một chiếc hôn động viên cho bà xã của mình, khiến ai nấy đều xúc động.

 

Nhiều cư dân mạng hiểu lầm về đoạn clip 'vượt cạn' cùng Trấn Thành

Thực chất đây là những clip ngắn được cắt ra từ chương trình ‘Khi đàn ông mang bầu’ cách đây hai năm. Tuy nhiên, vì không khi rõ chú thích nên nhiều khán giả hoang mang, thậm chí có người còn tưởng đây là cảnh ‘lâm bồn thật’ và gửi lời chúc ‘mẹ tròn con vuông’ đến Hari Won: "Vậy là anh Thành có con rồi, chúc mừng chị mẹ tròn con vuông", "Chúc mẹ tròn con vuông nha Hari Won", "Chúc mừng Trấn Thành nha".

Sau khi các clip sau được đăng tải, nhiều người mới vỡ lẻ về cảnh ‘vượt cạn’ của Hari Won chỉ là trải nghiệm trong một chương trình thực tế. Tuy nhiên, nhiều người cũng thể hiện sự đồng cảm với vợ chồng Trấn Thành và mong rằng cả hai sẽ sớm có tin vui.

Kết hôn từ 2016, Hari Won - Trấn Thành vẫn giữ được sự mặn nồng trong hôn nhân. Việc cả hai chưa sinh em bé khiến nhiều khán giả không khỏi mong ngóng và chờ đợi tin vui từ hai vợ chồng. Nam MC cũng từng chia sẻ về lý do trì hoãn việc có con: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ”.

 

Xôn xao clip Hari Won đau đớn nắm tay Trấn Thành trước giờ 'vượt cạn', CĐM thi nhau chúc phúc

(Techz.vn) Clip Hari Won và Trấn Thành trải nghiệm cảm giác 'đau đẻ' nhận về sự chú ý của cư dân mạng.