Giải trí

Xôn xao clip ghép nữ CEO trên sân khấu, công khai gọi thẳng tên Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Xôn xao clip ghép nữ CEO trên sân khấu, công khai gọi thẳng tên Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng

Mới đây, cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi có một đoạn clip được truyền tay nhau, nội dung được cho là nữ CEO lên thẳng sân khấu và gọi tên Hoài Linh – Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng ngồi ở vị trí giám khảo một cuộc thi âm nhạc, bà Phương Hằng trong vai thí sinh dự thi khiến khán giả tại trường quay không khỏi thích thú.

Cụ thể, trong đoạn video Mr.Đàm đã nhận xét phần trình diễn của bà Phương Hằng là tiết mục hay nhất trong ngày hôm nay trước sự cổ vũ hò reo từ khán giả. Nam ca sĩ cũng nhận định đây là người quen của mình trước sự ngỡ ngàng của các giám khảo khác.

Đáp lại lời của Đàm Vĩnh Hưng, bà Hằng chia sẻ: “Tôi Nguyễn Phương Hằng, tổng giám đốc công ty cổ phần Đại Nam và là tổng giám đốc quỹ thiện nguyện Hằng Hữu”. Bất ngờ hơn, nữ CEO liền thay đổi chủ đề và hỏi thẳng Đàm Vĩnh Hưng chuyện từ thiện khiến khán giả bất ngờ: “Đàm Vĩnh Hưng ơi cho chị hỏi nè, Hoài Linh có điện thoại cho em không. Hai đứa bay có gọi điện cho nhau không chứ chị thấy em hỏi Hoài Linh là 13 tỷ sao rồi, Hoài Linh nó mới nói là còn nguyên trong tài khoản”. Trước màn “có gì nói đó” của nữ CEO, Đàm Vĩnh Hưng đã nói: “ra nói tùm lum tùm la ở đây hết chơn á”.

Đáp lại lời của Đàm Vĩnh Hưng, bà Phương Hằng lập tức phản pháo: “M** giỏi lên tiếng như người ta đi, m** cũng lừa đảo tiền từ thiện như ai mà ngon lành gì đâu, t thích là t c.h.ử.i mày đó”. Trước màn buộc tội ngay trên sóng truyền hình, Đàm Vĩnh Hưng chỉ biết im lặng và cúi đầu nhận lỗi trước trường quay khiến khán giả thích thú.

Ngay lập tức , đoạn video đã gây bão mạng xã hội vì tính giải trí của nó, nhiều người lập tức nhận ra đây là sản phẩm của việc cắt ghép video tuy nhiên vẫn cảm thấy rất thú vị. Một số bình luận khán giả để lại sau khi xem clip trên như:

-Cứu tôi với, ai cắt ghép mà chuẩn từng giây như vậy.

-Hữu duyên ghê, gặp nhau ngay trên sân khấu, nhưng cái duyên này hơi mệt mỏi.

-Là người trong mộng của Đàm Vĩnh Hưng thảo nào chị H mơ thấy suốt.

-Chị chị em em nặng nghĩa tình.

-Ai chơi trò kỳ quá vậy =))) kiện nhau còn chưa đủ ay sao.

-Tới công chuyện với anh chị tôi luôn.

Được biết Đàm Vĩnh Hưng và bà Phương Hằng vẫn đang xảy ra mâu thuẫn tố cáo lẫn nhau vì ồn ào từ thiện. Bà Phương Hằng nhiều lần livestream cho rằng nam ca sĩ không minh bạch khoản tiền từ thiện mà mình kêu gọi được từ công chúng.

Sau nhiều lần bị tố cáo trên MXH, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng phân trần, anh cho rằng bản thân mình không hề ăn chặn tiền từ thiện như bà chủ Đại Nam nói. Nam ca sĩ cũng thẳng thắng cho biết đang làm việc với luật sư để thu thập thêm bằng chứng nhằm tố bà Hằng tội vu khống mình suốt thời gian qua. Hiện tại, cả hai vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại vụ tố cáo nhau trên mạng xã hội, sự việc vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

 

Công Vinh cuối cùng cũng xuất hiện hậu ồn ào từ thiện, cùng làm 1 điều đặc biệt bên Thủy Tiên

(Techz.vn) Sau Thủy Tiên, đến lượt Công Vinh tái xuất MXH bằng loạt ảnh gây chú ý hậu ồn ào sao kê từ thiện.