Giải trí

Xôn xao clip Cẩm Đan mặc áo khoét ngực tạo dáng trước ống kính, CĐM liền tố đạo nhái Lệ Quyên

Xôn xao clip Cẩm Đan mặc áo khoét ngực tạo dáng trước ống kính, CĐM liền tố đạo nhái Lệ Quyên

Sau ly hôn, nếu như Lệ Quyên gây chú ý khi công khai mối quan hệ với tình trẻ kém 11 tuổi Lâm Bảo Châu thì Đức Huy cũng được cho là đang ‘cặp kè’ với người đẹp kém 27 tuổi Nguyễn Thị Cẩm Đan - cô nàng 19 tuổi từng dự thi Hoa Hậu Việt Nam.

Sau khi liên tục xuất hiện thân thiết với Đức Huy, Cẩm Đan trở thành nhân vật được quan tâm trong những tháng qua.

Nhận được sự chú ý của truyền thông vì có mối quan hệ đặc biệt với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan liên tục tham gia vào các sự kiện. 

Mới đây, cô nàng sinh năm 2002 đã sải bước trên thảm đỏ của lễ trang giải Ngôi sao của năm do báo Ngôi Sao tổ chức.

Tham gia sự kiện, Cẩm Đan lựa chọn một chiếc đầm đuôi cá bó sát, khoét sâu giữa phần ngực đầy táo bạo. Clip quay lại cảnh cô sải bước và tạo dáng trước ống kính máy quay đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đáng nói, với việc lựa chọn một chiếc áo khoác lông ngoài, kiểu tóc ngắn uốn xoăn cổ điển cùng với màu son đầy đỏ rực, Cẩm Đan đã khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh mang tính thương hiệu của ‘nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên.

Bộ trang phục và phong cách của Cẩm Đan được đánh giá là y hệt Lệ Quyên

Thậm chí nhiều ý kiến cho rằng tình trẻ của Đức Huy đang ‘cosplay’ thành Lệ Quyên:  Kiểu tóc, trang điểm y như bà Lệ Quyên luôn", "Sao hôm nay giống Lệ Quyên lắm luôn", "Cẩm Đan hóa thân vào nữ hoàng phòng trà Lệ Quyên".

Ngoài ra một số ý kiến còn cho rằng Cẩm Đan đang nhờ cậy vào mối quan hệ với Đức Huy để tiến thân vào showbiz dù cô chưa hề có một hoạt động gì nổi bật. Không ít người cho rằng nhờ chồng cũ của Lệ Quyên mà Cẩm Đan một bước lên mây, tham gia sự kiện, được truyền thông chú ý không khác gì ngôi sao hạng A.

Cẩm Đan tên đầy đủ là Nguyễn Thị Cẩm Đan quê An Giang, 19 tuổi. Cô chỉ mới là một mỹ nhân mới của showbiz Việt sau khi dừng chân lại ở top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

 

Quang Lê bị bóc phốt quỵt nợ, thua lỗ cờ bạc phải trốn về Việt Nam, chủ nợ đưa ra cảnh cáo cực căng

(Techz.vn) Trên mạng xã hội đang xôn xao bài đăng tố cáo nam danh ca Quang Lê quỵt tiền vì cờ bạc, phải về Việt Nam chốn tránh đang được cư dân mạng quan tâm.