Giải trí

Xôn xao chuyện Vy Oanh bị đánh bầm dập mặt mũi giữa vụ kiện nữ CEO, sự thật thế nào?

Xôn xao chuyện Vy Oanh bị đánh bầm dập mặt mũi giữa vụ kiện nữ CEO, sự thật thế nào?

Màn khẩu chiến giữa bà Nguyễn Phương HằngVy Oanh trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội thời gian qua. Đã nhiều tháng nhưng cặp đôi này vẫn chưa thể giải quyết triệt để mâu thuẫn. Ngược lại, mới đây bà Nguyễn Phương Hằng đã đệ đơn kiện Vy Oanh vì cho rằng nữ ca sĩ “cố ý chống phá quỹ từ thiện Hằng Hữu” của mình. Trước đó, giọng ca “Đồng xanh” từng gửi đơn tố giác vợ ông Dũng Lò Vôi xúc phạm, vu khống mình trên MXH.

vy-oanh-4

vy-oanh-5

Giữa lúc mối quan hệ của hai bên vẫn căng thẳng, vừa qua cộng đồng mạng lại lan truyền tin Vy Oanh bị hành hung, mặt mũi bầm tím. Theo đó, dư luận đồn thổi cô nàng bị những kẻ lạ mặt trùm bao bố, đánh đến bầm tím. Hình ảnh nữ ca sĩ vết thương trên mặt càng khiến nhiều người tin điều này là sự thật.

Đám đông bắt đầu đồn đoán lý do, nhiều người nghi ngờ liệu có liên quan gì đến loạt lùm xùm thời gian qua? Chỉ mới cách đây vài ngày, Vy Oanh từng đăng đàn cầu cứu vì cho rằng mình và gia đình đang bị đe dọa, gặp nguy hiểm.

vy-oanh-1

vy-oanh-2

“Sau khi có động thái tố giác bà Phương Hằng tới các cơ quan chức năng, đã có rất nhiều người thường xuyên gọi điện, nhắn tin, vào trang fanpage cá nhân của tôi đe dọa, xúc phạm danh dự, nhân phẩm, thậm chí đe dọa cả sức khỏe, tính mạng của tôi và gia đình”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu kĩ càng, đoạn clip được chia sẻ rầm rộ kia thực chất chỉ là trích từ phim ca nhạc “Trọn đời bên em” mà Vy Oanh từng tham gia cùng Lý Hải. Trong đó có những cảnh quay nữ ca sĩ bị "động tay động chân". Lợi dụng chuyện còn chưa rõ ràng mà một số cá nhân đã cắt ghép chúng rồi tung tin thất thiệt nhằm câu views, tăng tương tác.

vy-oanh-3

vy-oanh-6

Trước đó từng rất nhiều lần bà Nguyễn Phương Hằng hay các nghệ sĩ bị tin giả đeo bám. Trong một số trường hợp các sao kịp thời lên tiếng giải thích, tránh được rắc rối. Hiện drama dài tập giữa CEO Đại Nam và phía nghệ sĩ vẫn đang là tâm điểm gây chú ý trên mạng xã hội.

 

Ngọc Trinh bị quay trộm trên siêu xe bạc tỷ, dân mạng nóng mặt không dám nhìn vì nghi ‘quên’ mặc đồ

(Techz.vn) – Clip mới đây của Ngọc Trinh trên chiếc Roll Royce khiến dân mạng một phen lú lẫn. Thoạt nhìn nhiều người còn tưởng chân dài này không mặc gì.