Giải trí

Xôn xao chuyện Ngô Kiến Huy phải nhận hàng loạt chỉ trích, bị ném đá 'không nên đi hát nữa'

Xôn xao chuyện Ngô Kiến Huy phải nhận hàng loạt chỉ trích, bị ném đá 'không nên đi hát nữa'

Sau “72 phép thần thông”, Ngô Kiến Huy tiếp tục cho ra mắt sản phẩm kết hợp cùng ca sĩ/nhạc sĩ Vương Anh Tú. Đây là lần đầu cặp đôi làm việc cùng nhau. Trước đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ rằng gần đây Vương Anh Tú rất kỹ tính trong việc chọn ca sĩ để thực hiện sản phẩm của mình. Ngày 25/2, nhạc sĩ họ Vương thông báo anh không còn nhận sáng tác theo đơn đặt hàng nữa. Thậm chí, “Quay lại lại yêu” là ca khúc cuối cùng mà Vương Anh Tú viết cho ca sĩ khác vì anh muốn tập trung sáng tác cho bản thân để phát triển sự nghiệp ca hát riêng.

ngo-kien-huy-3

Tưởng chừng như bài hát sẽ thành hit với sự kết hợp của 2 nghệ sĩ tài năng. Thế nhưng, “Quay lại lại yêu” lại gặp phải vô số lời chê bai vì quá cũ kỹ. MV được lấy bối cảnh tại một resort cao cấp trên đảo Ninh Vân, Nha Trang. Trong MV, Ngô Kiến Huy trong vai một chàng trai đi du lịch một mình, anh được sắp xếp vào đúng căn phòng mà anh cùng người yêu từng ở nhiều năm trước. Những kỉ niệm trước đây ùa về khiến chàng trai day dứt không nguôi.

ngo-kien-huy-4

Sau khi cho ra mắt, “Quay lại lại yêu” bị nhiều khán giả đánh giá không hợp với “gu” âm nhạc của hiện tại, đã lỗi thời. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng thà nghe Chipu hát còn có vần hơn Ngô Kiến Huy, không cảm được nhạc của anh. Một số khác còn khuyên nam ca sĩ sinh năm 1988 không nên tham lam ca hát mà nên chuyên tâm làm MC, diễn viên hoặc kinh doanh chứ ra bài nào nhảm bài đấy.

ngo-kien-huy-6

ngo-kien-huy-7

ngo-kien-huy-8

Vương Anh Tú cũng bị “vạ lây” khi bị nhận xét: “Nhạc Vương Anh Tú nghe chả thấm tháp gì, nghe chưng hửng còn giọng Ngô Kiến Huy thì chán phải biết. Kết hợp thôi nghe “Cháu lên ba” lên còn hay hơn”.

“Viết lời dở, nhạc lại đều đều ngang phè chán thật sự”.

“Nghe nhạc Ngô Kiến Huy thà nghe Chi Pu còn có vần hơn. Gu âm nhạc không cảm nổi”.

“Nói thật Ngô Kiến Huy đừng cố đấm ăn xôi hát hò nữa, chuyên tâm làm MC, diễn viên hay kinh doanh đi. Truyền Thái Y nổi là nhờ hiệu ứng của Chạy đi chờ chi và cả 1 dàn cameo chứ nó nhảm lắm”.

ngo-kien-huy-5

Bên cạnh những lời chê bai, vẫn có những lời động viên cũng như ủng hộ tới Ngô Kiến Huy và dành lời khen cho sự đầu tư với bối cảnh bài hát. Một vài khán giả còn nhận định việc cái bóng của “Chẳng thể giữ lấy, chẳng đành buông tay” khiến bài hát không được như kỳ vọng.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ dính scandal bị bắt vì thác loạn, bỏ 1 triệu đô mua bảo hiểm trinh tiết là ai?

(Techz.vn) – Là một trong những tượng đài âm nhạc Việt Nam, nam ca sĩ này sở hữu đủ tiền tài, danh vọng. Thế nhưng, cùng với đó thì anh cũng không tránh được những thị phi về đời tư.