Giải trí

Xôn xao chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị nữ hậu bối 'tát thẳng mặt', lý do khiến cư dân mạng ngã ngửa

Xôn xao chuyện Đàm Vĩnh Hưng bị nữ hậu bối 'tát thẳng mặt', lý do khiến cư dân mạng ngã ngửa

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là ca sĩ đầu tư rất công phu mỗi lần ra sản phẩm mới. Chỉ tính riêng dàn khách mời mà “ông hoàng nhạc Việt” mời xuất hiện cũng đã đủ khiến khán giả sốt sắng chứ chưa kể về số tiền khủng anh chi ra.

Hôm 22/4 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng cho ra mắt MV “Anh lo cho em hết” sau thời gian dài im ắng trên thị trường âm nhạc. Lần này có nhiều gương mặt quen thuộc tham gia, có thể kể đến như Vũ Hà, rapper Ricky Star, TikToker CiiN, diễn viên Hoàng Trung...

dam-vinh-hung-1

Trong MV, Đàm Vĩnh Hưng vào vai một “tay chơi”, thường lui đến các quán rượu để gặp gỡ những cô gái trẻ đẹp. Với ngoại hình bóng bẩy, lịch lãm, anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Vũ Hà vào vai má mì, trong khi đó CiiN là cô đào xinh đẹp động lòng người, đồng thời cũng là ca sĩ chính của quán rượu.

dam-vinh-hung-2

dam-vinh-hung-3

Ngay khi nhìn thấy CiiN, Đàm Vĩnh Hưng đã nổi hứng muốn chinh phục bằng được. Tuy nhiên cô nàng vì đã có bạn trai nên không mặn mà gì, hoàn toàn phớt lờ anh. Để theo đuổi được người đẹp, Mr.Đàm trăm phương ngàn kế nghĩ cách vạch trần bản chất thật của anh chàng bạn trai kia. Hàng loạt tình tiết bất ngờ xảy ra khiến MV trở nên càng hấp dẫn.

dam-vinh-hung-4

Đáng chú ý, cuối MV có cảnh Đàm Vĩnh Hưng bị CiiN thẳng tay cho ăn tát. Đây là cú tát thật, hoàn toàn không dùng tiểu xảo để mang đến cảm giác chân thật nhất. Bắt đầu cảnh quay, người đẹp sinh năm 1997 rất lo lắng, không dám ra tay vì sợ thất lễ với đàn anh. Chính Đàm Vĩnh Hưng đã hướng dẫn, chỉ cô cách thực hiện cảnh tát chân thực và thoải mái nhất có thể. Cả hai đã phải thực hiện nhiều lần mới có được cú máy đẹp nhất.

dam-vinh-hung-5

Đầu tư kỳ công cả về mặt hình ảnh, âm nhạc lẫn cảm xúc nên Đàm Vĩnh Hưng hi vọng MV lần này sẽ đạt được thành quả tốt. Nam ca sĩ chia sẻ với báo chí: “Hưng khẳng định mình không bao giờ ‘ăn mày dĩ vãng’, Hưng muốn bản thân có sự đổi mới nên dù có ồn ào, mệt mỏi thế nào với những drama xảy ra thì mình vẫn có một góc riêng dành cho âm nhạc”.

 

Sao 22/4: Lý do Mr.Đàm không dám công bố số tiền từ thiện, ngỡ ngàng cuộc sống Hồ Văn Cường hiện tại

(Techz.vn) – Sao Việt 22/4: Đàm Vĩnh Hưng lần đầu công bố lý do kêu gọi cứu trợ miền trung được ít tiền; Vợ ba hé lộ cuộc hôn nhân 13 năm không đám cưới với Kim Tử Long, nói về vợ cũ và con riêng của chồng; Cuộc sống hiện tại trái ngược của dàn con nuôi Phi Nhung và Hồ Văn Cường.