Giải trí

Xôn xao ảnh Trang Trần nhập viện sau khi tiết lộ nhiễm Covid-19, dư luận phẫn nộ khi biết sự thật

Xôn xao ảnh Trang Trần nhập viện sau khi tiết lộ nhiễm Covid-19, dư luận phẫn nộ khi biết sự thật

Cách đây vài ngày, Trang Trần gây chú ý khi tiết lộ mình vừa xuất viện sau 10 ngày điều trị Covid-19. Cựu người mẫu cho biết sức khỏe đã hồi phục được 90% nhưng chưa hoàn toàn được như bình thường. Cô vẫn còn ho và cần tự cách ly tại nhà để theo dõi thêm.

Trang Trần còn xác nhận bản thân đã được tiêm 2 mũi vắc xin trước đó, có thể nhờ vậy mà các triệu chứng của cô nhẹ hơn người chưa tiêm. Cư dân mạng sau khi biết tin liền tỏ ra lo lắng, liên tục động viên Trang Trần nên nghỉ ngơi, bổ sung vitamin để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

trang-tran-6

Tuy nhiên, ngày 9/9 trong một group có hơn 78 nghìn thành viên lại lan truyền bức ảnh Trang Trần nằm trên giường bệnh. Điều này khiến nhiều người hoang mang, lo sợ sức khỏe của cựu người mẫu có vấn đề. Thế nhưng, khi nhìn kĩ bức ảnh mới phát hiện đây chỉ là một sản phẩm của photoshop. Không chỉ ghép mặt Trang Trần vào bệnh nhân, bình oxy bên cạnh cũng được thay nhãn thành “mắm tôm” để mỉa mai cô nàng. Đáng nói, một số người lại tỏ ra hả hê, cười cợt trước bức hình vô duyên này.

trang-tran-1

Ngay lập tức cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ, lên án hành động kém văn minh của người ghép ảnh. Nhiều khả năng người này vốn không thích Trang Trần nên lợi dụng chuyện cô nhiễm Covid-19 để câu like, châm biếm. Việc làm đưa tính mạng của người khác ra để đùa giỡn quả thật quá xấu xí.

trang-tran-3

Trước Trang Trần, Phi Nhung cũng từng gặp trường hợp tương tự. Sau khi biêt tin nữ ca sĩ nhiễm Covid-19 nặng, phải thở máy và lọc máu tại Chợ Rẫy, antifan đã tung hàng loạt tin đồn thất thiệt. Bức ảnh Phi Nhung nằm trên giường bệnh cũng được lan truyền, nhưng thực chất đó chỉ là một phân cảnh trong MV trước đó của cô.

 

Tình cũ Công Vinh vạch trần quá khứ bán đứng thầy và đồng đội của ‘ai đó’, tuyên bố cứng vụ từ thiện

(Techz.vn) – Chia sẻ mới đây của Pha Lê khiến nhiều người xôn xao, đa số đều cho rằng nữ ca sĩ đang nhắm vào Công Vinh. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng liên tục réo tên ông xã Thủy Tiên.