Giải trí

'Xin’ tiền công khai của khán giả, Nathan Lee tiết lộ mục đích sử dụng gây xôn xao

'Xin’ tiền công khai của khán giả, Nathan Lee tiết lộ mục đích sử dụng gây xôn xao

Mới đây, Nathan Lee bất ngờ đăng tải bài viết xin tiền khán giả trên trang cá nhân. Mặc dù đã xóa bài sau ít phút nhưng rất nhiều người đã kịp lưu lại số tài khoản và chuyển tiền đến nam ca sĩ.

nathan-lee-5

Cách đây ít phút, Nathan Lee tiếp tục đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh kèm dòng trạng thái: “Tôi thực sự yêu các bạn rất nhiều”. Dưới phần bình luận, nam ca sĩ cũng tiết lộ số tiền anh vừa nhận được từ khán giả sẽ để mua gang tay cho bệnh viện Nhi Đồng 2: “Trời ơi, thôi mình lấy tiền đó mua gang tay cho bệnh viện Nhi Đồng 2 nha”. Đồng thời nam ca sĩ cũng mong muốn khán giả ngừng chuyển khoản.

nathan-lee-4

Nathan Lee được biết đến không chỉ bởi tài năng ca hát mà còn bởi số tài sản “khủng” nhiều người mơ ước. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh không kiếm tiền bằng đam mê ca hát mà chủ yếu từ hoạt động kinh doanh bất động sản và khách sạn. Ngoài những căn nhà giá trị nằm rải rác khắp Việt Nam, anh còn sở hữu cơ ngơi ở Mỹ, Pháp… Thậm chí có lần Nathan Lee còn chia sẻ về việc mình nhiều nhà đến mức không nhớ nổi có bao nhiêu căn nhà.

bo-,e-nathan-lee

 

Đặc biệt, nam ca sĩ có xuất thân từ gia đình có gia thế cực khủng khi có bố làm Vụ trưởng bộ Ngoại giao,mẹ là Tiến sĩ Marketing, Giáo sư tại trường ESCP Business School – một trong những ngôi trường lâu đời và danh tiếng trên thế giới.

 

Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai, bé Suchin thích thú trang trí cho ‘party’ của anh hai

(Techz.vn) - Hết Hồ Ngọc Hà, đến lượt Cường Đô La tổ chức sinh nhật hoành tráng cho Subeo tại nhà riêng.