Thiết bị công nghệ

Xiaomi xác nhận ra mắt Mi Band 7, thay đổi lớn khiên dân tình 'sửng sốt' giá rẻ như Nokia 'cục gạch'

Xiaomi xác nhận ra mắt Mi Band 7, thay đổi lớn khiên dân tình 'sửng sốt' giá rẻ như Nokia 'cục gạch'

Sau khi xác nhận sẽ ra mắt Redmi Note 11T tại Trung Quốc dự kiến ​​vào ngày 24 tháng 5 mới đây, Xiaomi tiếp tục cho biết đó không phải là thiết bị duy nhất ra mắt.

Theo đó, Xiaomi vừa xác nhận Mi Band 7 của họ cũng sẽ ra mắt cùng ngày với dòng Redmi Note 11T. Ngoài ra giới công nghệ thậm chí còn nhận được một số chi tiết về thông số kỹ thuật cũng như một số hình ảnh về thiết kế của nó.

Cụ thể, Mi Band 7 sẽ áp dụng thiết kế hình viên thuốc quen thuộc của những phiên bản tiền nhiệm nhưng với màn hình lớn hơn nhiều. Đó là màn AMOLED 1,62 inch tăng từ kích thước 1,56 inch trên Mi Band 6. 

Tấm nền màn hình lớn hơn sẽ cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn và nhiều loại mặt đồng hồ mới đẹp và hấp dẫn hơn sẽ xuất hiện. Sẽ rất thú vị khi thấy màn hình lớn hơn tác động như thế nào đến hình thức tổng thể của máy.

Các đoạn giới thiệu mới về Mi Band 7 cũng nêu chi tiết về sự hiện diện của NFC nhưng rất có thể tính năng này sẽ phụ thuộc vào thị trường một lần nữa tức là sẽ chỉ có ở bản được bán ở trong Trung Quốc.

Bên cạnh thay đổi lớn nhất từ trước đến nay về màn hình, các tính năng khác của Mi Band 7 bao gồm đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu và dữ liệu tập thể dục cũng như sự kết hợp thông thường của các ứng dụng tích hợp sẵn cho thời tiết, điều khiển âm nhạc và báo thức. Tuy nhiên tính năng có sẵn chip GPS bên trong như các tin đồn chưa được xác nhận.

Trong khi đó, giá bán của Xiaomi Band 7 được dự đoán sẽ không đắt hơn năm ngoái là bao và thậm chí có thể dưới 1 triệu đồng tức là rẻ chỉ như một chiếc điện thoại cục gạch của Nokia. Nhưng nếu có thêm GPS sẵn bên trong, giá Xiaomi Band 7 có thể sẽ tăng.

 

Đánh giá Camera ngoài trời Xiaomi IMILAB EC3: Chất lượng hình ảnh 2K siêu nét, xoay 270 độ

(Techz.vn) Xiaomi IMILAB EC3 dễ lắp rắp và cài đặt đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người dung đầy thú vị.