Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi sẽ hỗ trợ phần mềm trong vòng 4 năm cho các smartphone

Xiaomi sẽ hỗ trợ phần mềm trong vòng 4 năm cho các smartphone

Các nhà sản xuất nên hỗ trợ điện thoại thông minh của họ trong bao nhiêu năm? Nhiều người nghĩ đó là 2-3 năm, nhưng cũng có nhiều người cho rằng các bản cập nhật nên được hỗ trợ trong vòng 5 năm. Và điều này là khá hợp lý, bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu điện thoại cạnh tranh về hiệu suất và chức năng sau 2-3 năm ra mắt.

Đức gần đây đã đề xuất với Liên minh châu Âu bắt buộc tất cả các nhà sản xuất phải phát hành các bản vá bảo mật cho các thiết bị trong vòng 7 năm. Tất nhiên, sáng kiến ​​này đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi từ người dùng nhưng cũng gây ra rất nhiều tranh cãi. Điều này dường như không tác động đến Xiaomi, họ đã nhanh chóng phản ứng với mọi thứ.

Hỗ trợ dài hạn là một chủ đề quan trọng. Và hôm nay, ngày 9/9, Xiaomi đã thông báo rằng điện thoại thông minh Xiaomi 11T và 11T Pro sắp tới của họ sẽ nhận được ba bản cập nhật Android lớn, đặc biệt là sẽ nhận được các bản vá bảo mật trong 4 năm. Xiaomi sẽ là công ty thứ ba sau Samsung và OnePlus phát hành các bản vá bảo mật cho thiết bị của họ trong vòng 4 năm.

Xiaomi cũng đang khám phá khả năng cung cấp hỗ trợ lâu hơn cho các thiết bị khác của mình. Mặc dù không chắc rằng các thiết bị giá rẻ của công ty sẽ nhận được một đặc ân như vậy. Bốn năm kể từ khi các bản vá bảo mật xuất hiện là một triển vọng có thể xảy ra hơn đối với các flagship. Và có lẽ đối với dòng Xiaomi Mi 11 và Xiaomi Mi Mix 4, họ có thể tạo ra một ngoại lệ như vậy.

 

Xiaomi tung ảnh đầy ẩn ý, có thể ra mắt smartphone gập cạnh tranh Samsung Galaxy Z Fold3

(Techz.vn) Hôm qua, Xiaomi đã bất ngờ tung một bức ảnh mới cho sự kiện sắp tới diễn ra vào ngày 15/9 với khá nhiều ẩn ý.