Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi, Samsung cũng sẽ "noi gương" Apple không tặng kèm củ sạc trong hộp

Xiaomi, Samsung cũng sẽ

Mới đây, những tin đồn về việc Galaxy S21 sẽ không được trang bị củ sạc kèm trong máy khiến cho cộng đồng công nghệ hoang mang. Thì mới đây, Giám đốc điều hành Lei Jun của Xiaomi đã đưa ra một thông báo quyết định rằng, củ sạc sẽ được loại bỏ hoàn toàn trên thiết bị của họ. Nhờ vậy, Mi 11 sẽ được đóng gói trong chiếc hộp mỏng và nhẹ hơn. CEO Xiaomi cũng cho rằng, đây là một phương thức để bảo vệ mọi trường, đồng thời là lời kêu gọi mọi người. Anh sẽ giải thích thêm trong sự kiện ra mắt Mi 11 diễn ra vào ngày 28/12. 

 

xiaomileijun_800x702

 

Như vậy, Xiaomi MI 11 sẽ chỉ nhận được cáp USB và máy. Không kèm củ sạc và tai nghe (phụ kiện đã được hãng loại bỏ từ rất lâu).

 

Khác với Apple và Samsung, Xiaomi sử dụng công nghệ sạc độc quyền thay vì dùng chung chuẩn Power Delivery. Vì vậy, người dùng nếu muốn sạc Mi 11 với tốc độ nhanh nhất (120 W), không còn khả năng nào khác ngoài việc mua thêm một củ sạc nữa. 

 

Xiaomi Mi 11 lộ điểm hiệu năng trước ngày ra mắt: Vượt trội hơn cả Samsung Galaxy S21 Ultra

(Techz.vn) Dự kiến Xiaomi Mi 11 sẽ ra mắt vào thứ 2 tuần sau. Thế nhưng điểm hiệu năng của mẫu smartphone này đã được tiết lộ.

Tag:

xiaomi