Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Redmi Note 9 chính hãng giảm giá còn 3.9 triệu đồng, dân công nghệ thi nhau ‘chốt đơn’

Xiaomi Redmi Note 9 chính hãng giảm giá còn 3.9 triệu đồng, dân công nghệ thi nhau ‘chốt đơn’

Xiaomi Redmi Note 9 sở hữu kiểu dáng quen thuộc tương tự như hai người 2 người anh trong cùng dòng. Mặc trước của máy đi theo trào lưu đục lỗ để chứa camera selfie. Kiểu thiết kế này giúp tối ưu màn hình hiển thị đồng thời nhìn thoáng đáng hơn so với kiểu thiết kế giọt nước như ở những đối thủ khác.

Mặt lưng của Redmi Note 9 được làm bằng chất liệu nhựa bóng nên vẫn tạo sự sang chảnh đồng thời chống bám vây tay. Với một chiếc máy tầm trung thì bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều về thiết kế cũng như chất liệu gia công.

Máy được trang bị màn hình 6.53 inch, Full HD+ với mật độ điểm ảnh là 395 ppi. Đây là một điểm cộng lớn trên mẫu smartphone tầm trung như Redmi Note 9. Khả năng hiển thị hình ảnh trên Redmi Note 9 ở mức hài lòng được.

Redmi Note 9 sở hữu cụm 4 camera ở mặt lưng trong đó camera chính có độ phân giải 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera macro 2MP và camera đo độ sâu ảnh hỗ trợ xoá phông 2MP. Mặt trước là camera selfie có độ phân giải 13MP.

Mang trong mình con chip Helio G85 của MediaTek, Redmi Note 9 có thể xử lý mượt mà các tác vụ cơ bản. Redmi Note 9 sở hữu viên pin 5.020 mAh cho khả năng nghe gọi lên tới 33 giờ liên tục.

Redmi Note 9 có giá bán niêm yết 4.990.000 đồng hiện đang được giảm giá 1 triệu đồng. Như vậy, nếu mua Redmi Note 9 tại thời điểm này bạn chỉ cần thanh toán 3.990.000 đồng là đã có thể sở hữu một chiếc máy tầm trung mượt mà. Được biết chương trình ưu đãi này có hạn, vì vậy bạn hãy liên hệ các đại lý bán lẻ điện thoại chính hãng để sớm được chốt đơn nhé.

 

Xiaomi Redmi Note 10 5G giảm giá nhẹ đầu tháng 9

(Techz.vn) Nhân dịp đại lễ Quốc Khánh 2/9, mẫu điện thoại thông minh Xiaomi Redmi Note 10 5G đang được giảm giá nhẹ.