Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra siêu phẩm tai nghe không dây Mi Air 2S mới cực xịn, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Xiaomi ra siêu phẩm tai nghe không dây Mi Air 2S mới cực xịn, giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã hé lộ thông tin về thế hệ tai nghe không dây mới Mi Air 2S. Thiết kế hộp đựng của Mi Air 2S giống như các mẫu tai nghe Xiaomi từng tung ra trước đây. Tuy nhiên, tai nghe bên trong lại khá giống AirPods của Apple. Nếu quan sát kỹ thì thiết kế tai nghe Mi Air 2S cũng rất giống Huawei FreeBuds 3.

Theo tiết lộ của Xiaomi thì Mi Air 2S  đi kèm với chipset lõi kép được nâng cấp. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng sử dụng công nghệ truyền dẫn đồng bộ hai tai mới. Công nghệ này giúp truyền tín hiệu âm thanh tới tai nghe trái - phải cùng một lúc và mang đến độ ổn định cao hơn, giảm độ trễ âm thanh vào đồng thời có khả năng chống nhiễu mạnh.

Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đã tối ưu hóa bộ giải mã Bluetooth LHDC cho hệ thống MIUI và áp dụng kiến trúc mới để tối ưu hóa phần cứng. Cải tiến này giúp cải thiện hiệu suất của tai nghe khi xem video và chơi game. 

Cũng giống như các mẫu tai nghe không dây cũ của Xiaomi, Mi Air 2S cũng được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất. Công nghệ này thiết bị tai nghe của Xiaomi tiết kiệm pin hơn và đồng thời cũng mở rộng khoảng cách kết nối so với các mẫu tai nghe chỉ hỗ trợ Bluetooth 4.0.

Tuy Mi Air 2S không được trang bị chức năng khử tiếng ồn chủ động nhưng lại có 2 micro khử nhiễu để giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi với chất lượng tốt, giảm thiểu tối đa tiếng ồn từ môi trường xung quanh. 

Người dùng có thể dùng cách chạm vào một trong những nụ của tai nghe để chấp nhận cuộc gọi, thay đổi âm lượng bằng cách điều khiển cảm ứng. Xiaomi còn trang bị cho mẫu tai nghe này cảm biến hồng ngoại để phát hiện khi người dùng lấy chúng ra khỏi tai và tự động tạm dừng.

Thời lượng pin cũng là một điểm gây ấn tượng trên tai nghe Mi Air 2S. Mẫu tai nghe này có thời lượng pin lên tới 5 giờ cho một lần sạc và có thể kéo dài tới 24 giờ nhờ hộp sạc đi kèm (nhiều hơn 70% so với thế hệ trước). Hộp sạc của Mi Air 2S cũng hỗ trợ sạc nhanh có dây thông qua cổng kết nối USB-C. Đáng chú ý là Mi Air 2S có hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi mà ngay cả nhiều sản phẩm đắt tiền hơn cũng không có.

 Hiện tại, Mi Air 2S chỉ có sẵn ở Trung Quốc và khách hàng có thể đặt trước với giá 56 USD (1,32 triệu đồng). Sản phẩm sẽ bắt đầu đến tay người dùng tại Trung Quốc trong khoảng 5 ngày đó. Sau đó, sản phẩm sẽ lên kệ tại các cửa hàng Xiaomi trên toàn cầu trong thời gian sớm.

 

Hari Won bị đàn chị tố ‘chơi bẩn’, Trường Giang ra mặt xử đẹp bà xã Trấn Thành

(Techz.vn) Ngay khi nghe lời tố cáo của Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang không hề có một chút kiêng nể khi ra mặt xử lý Hari Won.