Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless Air 2: thiết kế tương tự Apple AirPods, có chống ồn

Xiaomi ra mắt tai nghe true wireless Air 2: thiết kế tương tự Apple AirPods, có chống ồn
  • Xiaomi Mi 9 Pro 5G ra mắt: Snapdragon 855+, sạc nhanh không dây 30W, hỗ trợ 5G
  • Xiaomi Mi Mix Alpha chính thức ra mắt: Thiết kế đến từ trí tưởng tượng
  • Tin tức công nghệ nổi bật ngày 25/09: Apple tiếp tục sản xuất Mac Pro mới ở Mỹ, Xiaomi Mi Alpha chính thức ra mắt
  • Xiaomi Mi Mix Alpha rất giống bằng sáng chế mà Apple chưa làm được

Đây được coi là bản nâng cấp của dòng Xiaomi Mi Air giới thiệu đầu năm nay, vẫn sử dụng thiết kế true wireless không có dây kết nối giữa 2 bên tái phải. Xiaomi cho biết mẫu Air 2 sẽ được chuẩn Hi-Res Audio cũng như kết nối Bluetooth 5.0 mới đi kèm codec LHDC (viết tắt của Low Latency and High-Definition - độ trễ thấp và độ phân giải cao) cho phép truyền tải gấp 3 lần tín hiệu âm thanh.

Về thông số kỹ thuật, Xiaomi Air 2 sử dụng driver 14,2mm với màng loa nhựa composite, cuộn dây động (moving coil) hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn thế hệ cũ, nhấn mạnh vào bass dày và đầy đặn, treble trong, sắc sảo hơn. 

Xiaomi Air 2 có thiết kế khá tương đồng so với Apple Airpod, tuy nhiên hãng tích hợp thêm cả tính năng chống ồn chủ động và có thể báo thức bằng giọng nói với trợ lý ảo XiaoAI, tự động đồng bộ với smartphone của Xiaomi. 

Giá bán của Xiaomi Air 2 ở khoảng 399 nhân dân tệ tại thị trường Trung Quốc (tương đương gần 1,4 triệu đồng), chưa bằng một nửa so với Apple Airpod, và bắt đầu bán ra từ 27/9/2019.