Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và Cleaner Light với nhiều tính năng hấp dẫn

Xiaomi ra mắt máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và Cleaner Light với nhiều tính năng hấp dẫn

Không chỉ là một nhà sản xuất smartphone đình đám, Xiaomi cũng khá nổi tiếng trong lĩnh vực đồ gia dụng. Những sản phẩm phục vụ trực tiếp nhu cầu hằng ngày của Xiaomi được đánh giá rất cao nhờ tính sáng tạo. Bộ đôi máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 và Mi Vacuum Cleaner Light mới cũng là sản phẩm như vậy. Cả hai đều nhỏ gọn và đặc biệt là dùng pin thay vì dây cắm. Điều này sẽ giúp chúng dễ dàng len lỏi vào những khu vực khó làm sạch hơn.

Mi Vacuum Cleaner G10 – máy hút bụi cầm tay mạnh mẽ

Máy hút bụi cầm tay Mi Vacuum Cleaner G10 là bản nâng cấp trực tiếp từ G9. Mặc dù có ngoại hình tương tự G9 nhưng máy mạnh hơn đến 25% khi được trang bị động cơ hút công suất tối đa 150AW cho tốc độ vòng quay lên đến 125.000 vòng/phút. Nhờ đó, máy đủ mạnh để hút sạch các loại bụi bẩn và cả rác cứng đầu nhất.

Mi G10 sử dụng hệ thống lọc 12-cyclone cho khả năng hút và giữ lại đến 99,97% bụi mịn. Ngoài ra, máy cũng được trang bị bộ lọc chuẩn HEPA giúp bơm không khí sạch ở đầu ra. Máy có bốn chế độ phục vụ cho các nhu cầu dọn dẹp bao gồm: tiết kiệm, cơ bản, tối ưu và tự động. Vì vậy Mi G10 không chỉ hút sạch bụi bẩn ở nền nhà, thảm mà còn cả trên bề mặt các thiết bị điển tử như laptop, bàn phím máy tính.

Đáng chú ý Mi G10 có chế độ tự động sử dụng chức năng mô-men xoắn thông minh, giúp chổi quét tự động điều chỉnh lực hút phù hợp với từng loại bề mặt khác nhau như nền đất cứng hay thảm.

Được trang bị khối pin khổng lồ lên tới 7x3000mAh, máy hút bụi Mi G10 có thể hoạt động liên tục trong 65 phút. Nguồn pin lớn cho phép người dùng sử dụng Mi G10 làm sạch kỹ càng hơn ở bất cứ đâu mà không bị phụ thuộc vào nguồn điện từ ổ cắm như máy hút bụi thông thường.

Hệ thống điều khiển của máy hút bụi Mi G10 khá thông minh với màn hình TFT-LCD giúp hiển thị các thông tin hữu ích một cách chính xác ngay tại thời điểm sử dụng, ví dụ như chế độ sạc và thời lượng pin.

Dự kiến, máy hút bụi Mi Vacuum Cleaner G10 sẽ được bán với giá 7,990,000 VNĐ và độc quyền trên CellphoneS từ ngày 04/06/2021. Đặc biệt, từ 04/06 – 30/06, người tiêu dùng sẽ được giảm ngay 1,000,000 đồng khi mua sản phẩm, cùng chương trình trả góp 0%.

Nếu so với những máy hút bụi cùng tính năng trên thị trường hiện nay, G10 thực sự là một "đối thủ đáng gờm" dựa trên mức giá và tính năng mà nó mang lại.

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner Light - Nhỏ gọn và linh hoạt

Những chiếc máy hút bụi thông thường có hạn chế nhất định khi làm sạch những vị trí khó ở trên cao hay góc hẹp. Điều này đã được Xiaomi giải quyết với máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner Light. Chiếc máy này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và chỉ nặng 1.2kg đã bao gồm cả pin. Nhờ đó, người dùng có thể nhấc nó lên một tay và làm sạch các vị trí trên cao như trần nhà, khung, rèm cửa… Thiết bị cũng rất dễ dùng với đối tượng khách hàng nữ.

Dù nhỏ nhưng máy vẫn có công suất đến 50W với bộ lọc bụi 3 lớp giúp giữ lại gần như toàn bộ bụi ở trong khoang chứa. Trong khi đó, màng lọc HEPA, có khả năng giữ lại các phân tử bụi cực nhỏ (0.3 μm) giúp đẩy không khí sạch ở đầu ra. Khoang chứa bụi tháo lắp đơn giản giúp người dùng dễ dàng làm sạch sau khi hút bụi xong.

Vacuum Cleaner Light cũng được đơn giản hóa việc điều khiển với thao tác nhấn và giữ nút nguồn để hút và thả ra để dừng lại. Xiaomi trang bị cho máy nhiều loại đầu hút khác nhau cho các nhu cầu dọn dẹp riêng biệt.

Máy hút bụi Mi Vacuum Cleaner Light sẽ lên kệ từ ngày 04/06/2021. Người dùng có thể mua thiết bị này với giá từ3,490,000 VNĐ thông qua các kênh phân phối chính thức của Xiaomi. Đặc biệt, từ 04/06 – 13/06, người tiêu dùng sẽ được giảm ngay 500,000 đồng khi mua sản phẩm, cùng chương trình trả góp 0%. Sự linh hoạt của Mi Vacuum Cleaner Light hứa hẹn một cú bật lớn trong lĩnh vực máy hút bụi gia đình trong thời gian tới.

 

Xiaomi ra mắt Camera An ninh Mi Home: Góc cực rộng 360 độ, nhiều tính năng nâng cấp, giá rẻ bất ngờ

(Techz.vn) Mặc dù có mức giá khá rẻ nhưng camera an ninh Mi Home 360o 1080P được trang bị rất nhiều tính năng cao cấp.