Thiết bị công nghệ

Xiaomi ra mắt 'bản sao' của Airpods

Xiaomi ra mắt 'bản sao' của Airpods

Thông qua thương hiệu con của mình, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc mới đây đã tiết lộ tai nghe giá rẻ mới có tên là Redmi Buds 3.  Điều tốt nhất của chiếc tai nghe này là giá của nó, chúng đã được giới thiệu tại Trung Quốc với giá là 26 euro. Tuy nhiên, thông qua nền tảng huy động vốn cộng đồng của thương hiệu, nó sẽ có giá 21 euro từ ngày 8/9. Với số tiền này, người dùng được hỗ trợ codec âm thanh thích ứng aptX ™, Bluetooth 5.2 và khử tiếng ồn cho các cuộc gọi cVc.

Redmi Buds 3 có thiết kế khá giống với Apple AirPods và có hỗ trợ nghe một tai. Một miếng đệm tai nghe chỉ nặng 4,5 gram và trọng lượng của tai nghe cùng với hộp sạc là 42 gram. Khi bạn tháo tai nghe ra khỏi tai, quá trình phát lại sẽ tự động dừng. Nó được hỗ trợ điều khiển cảm ứng và tiêu chuẩn chống nước IP54.

Bên trong Redmi Buds 3 là chip Qualcomm QCC3040 hỗ trợ độ trễ và chất lượng âm thanh thích ứng. Thời lượng pin được công bố là 5 giờ cho một lần sạc và 20 giờ khi sử dụng hộp sạc. Có hỗ trợ sạc nhanh và 10 phút sạc là đủ để nghe nhạc 1,5 giờ.

Redmi Buds 3 cung cấp chế độ chơi game có độ trễ thấp, micrô kép tích hợp và công nghệ hủy cuộc gọi cVc có thể tự động giảm tiếng ồn xung quanh và tiếng vọng âm thanh để đạt chất lượng cuộc trò chuyện tốt nhất. Đã triển khai hỗ trợ True Wireless Mirroring để đảm bảo truyền âm thanh đồng bộ giữa các tai nghe, cải thiện độ ổn định của kết nối và giảm số lỗi âm thanh.

 

Redmi Earbuds 3 Pro ra mắt với thời lượng pin 30 tiếng

(Techz.vn) Redmi Earbuds 3 Pro có điều khiển cảm ứng cho cuộc gọi thoại, điều khiển phát lại nhạc và bật trợ lý giọng nói. Hơn nữa, nó còn có cảm biến hồng ngoại (IR) để cho phép phát hiện trong tai có thể tự động tạm dừng nhạc khi tai nghe được tháo ra.