Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mix Fold 2 ấn định ngày ra mắt chính thức, đính kèm Buds 4 Pro và Pad 5 Pro 12,4 inch

Xiaomi Mix Fold 2 ấn định ngày ra mắt chính thức, đính kèm Buds 4 Pro và Pad 5 Pro 12,4 inch

Trước đó, leaker Ice Universe đã tuyên bố rằng Xiaomi Mix Fold 2 sẽ được ra mắt vào ngày 11/8. Người đưa tin đã chứng minh thông tin của mình là chính xác vì Xiaomi đã chính thức xác nhận việc ra mắt trên Weibo.

Ngoài Mix Fold 2, Xiaomi cũng sẽ giới thiệu tai nghe Buds 4 Pro TWS và máy tính bảng Pad 5 Pro 12,4 inch vào lúc 19h tối thứ 5, ngày 11/8 theo giờ địa phương ở Trung Quốc.

Pad 5 Pro 12,4 inch có màn hình lớn hơn Pad 5 Pro ra mắt năm ngoái và có thiết kế đảo camera phía sau được cải tiến. Nó sẽ có camera chính 50MP trong khi phiên bản Wi-Fi chỉ có 13MP và không rõ liệu cảm biến này có giống với cảm biến được sử dụng trên phiên bản 5G của Pad 5 Pro hay không.

Trước đó, có nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi Mix Fold 2 sẽ có màn hình chính 8 inch và màn hình ngoài 6,5 inch, nhỏ hơn màn hình của iPad mini khoảng 1,8 inch. Cả 2 màn hình đều có tần số quét cao và được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 8+ Gen 1 tiên tiến nhất hiện nay.

Chiếc điện thoại gập mới nhất nhà Xiaomi có thể được trang bị RAM LPDDR5, tích hợp UFS ROM 512GB và viên pin 4500mAh. Xiaomi Mix Fold 2 được kỳ vọng là smartphone màn hình gập không nếp gấp, mỏng và nhẹ nhất thế giới. Vì vậy, chắc chắn nó sẽ là đối thủ không hề dễ chịu của Galaxy Z Fold 4 khi ra mắt.

 

Top 5 điện thoại Xiaomi dưới 4 triệu có màn hình lớn xem phim mãn nhãn, chơi game thỏa thích

(Techz.vn) Chỉ với 4 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể “tậu” được những chiếc điện thoại Xiaomi có màn hình lớn hỗ trợ xem phim mãn nhãn, chơi game sống động không hề kém cạnh các dòng sản phẩm đắt tiền.