Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt với MIUI 12.5 (Android 11) mượt mà

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ ra mắt với MIUI 12.5 (Android 11) mượt mà

Xiaomi Mi Mix 4 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 8. Các tin đồn trước đó cho thấy chiếc điện thoại thông minh này sẽ được cài đặt giao diện MIUI 13 dựa trên Android 12 mới nhất. Trên thực tế, giới công nghệ kỳ vọng sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ không chỉ về thiết bị cầm tay mà còn về phiên bản mới của giao diện MIUI.

Tuy nhiên, một đại diện của Xiaomi ông Wang Hua, đã bác bỏ những tuyên bố đó bằng cách nói rằng các nhà phát triển vẫn đang làm việc để cải thiện trải nghiệm người dùng, đây cũng là trọng tâm chính của MIUI 13. Chắc chắn sẽ phải mất một thời gian trước khi Xiaomi công bố MIUI 13.

Thông tin này phù hợp với tin rò rỉ của Leaker nổi tiếng xứ sở đông đân nhất thế giới - Digital Chat Station rằng tất cả điện thoại của Xiaomi trong tương lai gần sẽ xuất xưởng với MIUI 12.5 khi xuất xưởng, bao gồm cả Mi Mix 4.

Theo thông tin của một số tin đồn trong những tháng qua, Xiaomi đã sẵn sàng sớm tung ra chiếc Mi Mix 4 của mình. Mẫu điện thoại thông minh này hiện đã nhận được chứng nhận từ TENAA của Trung Quốc với cùng mã 2106118C giống như trong danh sách 3C trước đó.

Danh sách TENAA mới xác nhận Mi Mix 4 sẽ có RAM từ 8GB đên 12GB và bộ nhớ lên đến 256GB. Điện thoại thông minh sắp ra mắt của Xiaomi cũng sẽ có kết nối 5G hai SIM.

Các tin đồn trước đây cho thấy điện thoại sẽ sử dụng chipset Snapdragon 888 và sạc 120W. Chiếc điện thoại này cũng được đồn đại sẽ có camera dưới màn hình và MIUI 13. Thông tin mới nhất cho thấy Mi Mix 4 có thể được phát hành vào tháng 8 cùng với MIUI 13.

Camera dưới màn hình hiện đang là cuộc chạy đua giữa các hãng smartphone Trung Quốc. Cách đây ít ngày, ZTE cũng tung ra chiếc điện thoại thông minh AXON 30 với camera ẩn dưới màn hình khá khéo. Mi Mix 4 sẽ là đối thủ đáng gờm với AXON 30.

 

Đánh giá Xiaomi Redmi 9C: Bản nâng cấp đáng giá so với 'ông vua giá rẻ' 9A

(Techz.vn) Xiaomi Redmi 9C trang bị chip MediaTek Helio G35, RAM 2 hoặc 3GB và Pin lên đến 5000 mAh. Đây là một lựa chọn tốt hơn cả về giá và tính năng so với Redmi 9A.