Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ ảnh cho thấy camera ẩn dưới màn hình đặt ở vị trí 'không ngờ'

Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ ảnh cho thấy camera ẩn dưới màn hình đặt ở vị trí 'không ngờ'

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh dòng Mi MIX mới của mình với tên gọi Xiaomi Mi MIX 4. Phiên bản này đánh dấu sự trở lại của dòng MIX sau khoảng ba năm. Thiết bị có thể được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 10 tháng 8.

Các tin đồn cho thấy Mi MIX 4 sắp tới sẽ ra mắt với tư cách là điện thoại thông minh đầu tiên của Xiaomi có cảm biến máy ảnh dưới màn hình. Mới đây, các bức ảnh về thiết bị sắp ra mắt này đã rò rỉ trên mạng và được cho là lấy từ nhà máy sản xuất.

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy điện thoại thông minh sắp ra mắt của Xiaomi phù hợp với những rò rỉ trước đó. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có ba cảm biến đặt dưới màn hình - vân tay, camera và ánh sáng.

Gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc được cho là đang sử dụng công nghệ camera dưới màn hình thế hệ mới và cảm biến dường như đã được đặt ở giữa màn hình. Viền xung quanh màn hình hiển thị khá hẹp để mang đến trải nghiệm toàn màn hình tràn viền sống động.

Vì Xiaomi đã chọn cảm biến máy ảnh dưới màn hình, nên họ sẽ không thể trang bị màn hình độ phân giải 2K. Mi MIX 4 sẽ có màn hình độ phân giải Full HD + nhưng với tấm nền tốt hơn chuẩn 1080p thông thường.

Dựa trên các tin tức rò rỉ trước đó, Mi MIX 4 được cho là sẽ có màn hình OLED cong 6,67 inch Full-HD + với tốc độ làm với cao. Về cơ bản, thiết bị sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888 hoặc Snapdragon 888+ SoC, cùng với 12GB RAM LPDDR5 và 512GB bộ nhớ UFS 3.1.

Đối với camera, nó được cho là sẽ có thiết lập ba camera ở mặt sau. Trong đó cảm biến chính là Samsung GN1 50 megapixel, cảm biến siêu rộng 48 megapixel và ống kính tele 48 megapixel. Thiết bị được cho là sử dụng viên pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 120W và hiện được xác nhận là chạy hệ điều hành MIUI 12.5 dựa trên Android 11.

 

Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị những công nghệ 'đình đám' nhất khi ra mắt cuối năm nay

(Techz.vn) Cuối năm nay Xiaomi Mi 12 có thể sẽ trình làng với RAM LPDDR5X đi kèm với chipset Snapdragon 898.