Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi Band 5 tiếp tục lộ ảnh thực tế, thiết kế mới, sạc mới, giá rẻ

Xiaomi Mi Band 5 tiếp tục lộ ảnh thực tế, thiết kế mới, sạc mới, giá rẻ

Từ trước đến nay, Mi Band luôn là cái tên luôn được săn đón bởi mức giá và tính năng mà nó mang lại. Trong lần trở lại này, Xiaomi mang đến cho Mi Band rất nhiều những thay đổi lớn, trong đó phải kể đến màn hình 1.2 inch với kích thước lớn hơn. 

 

1_1064x602-800-resize

 

Tiếp đến là bộ sạc kèm theo Mi Band 5 cũng thay đổi để phù hợp với kích thước mới của sản phẩm này. Bộ sạc này có dạng thiết kế "plug-in", người dùng phải ghim Mi Band 5 vào thiết bị này để sạc. 

 

miband5-1_600x696

 

miband5-2_600x663

 

Về tổng thể, Mi Band 5 vẫn sở hữu những đường nét quen thuộc từ các phiên bản tiền nhiệm, màn hình dường như được làm phẳng hơn. Mức giá Mi Band 5 sẽ rơi vào khoảng 200 Nhân Dân Tệ (khoảng 650.000 đồng). Với những thay đổi nhỏ nhưng mới lạ hơn, mức giá vẫn đảm bảo truyền thống xưa nay - Mi Band 5 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một chiếc đồng hồ thông minh "hot" với đông đảo người dùng trên khắp thế giới. 

 

Xiaomi ra mắt Mi Note 10 Lite tại Việt Nam với giá 10 triệu

(Techz.vn) Tiếp nối thành công của Mi Note 10, “tân binh” Mi Note 10 Lite hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời với những tính năng cao cấp như màn hình cong, khung máy kim loại, cùng cụm camera cảm biến Sony bổ sung thêm nhiều tính năng chuyên biệt cùng mức giá hấp dẫn...