Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Mi 9 Lite ra mắt: Camera 48MP, logo LED đổi màu, giá 7,49 triệu đồng

Xiaomi Mi 9 Lite ra mắt: Camera 48MP, logo LED đổi màu, giá 7,49 triệu đồng
  • Không phải Samsung, LG hay BOE, một hãng nhỏ của Trung Quốc đã làm màn hình 360 độ của Mi Mix Alpha
  • Xiaomi giới thiệu Redmi 8, Redmi Note 8, Redmi Note 8 Pro tại Việt Nam, giá từ 2.99 triệu
  • Xiaomi công bố smartwatch Haylou LS01 với giá chỉ hơn 300 ngàn đồng
  • Xiaomi sắp ra mắt smartphone màn hình 120Hz cực đỉnh

Xiaomi Mi 9 Lite được trang bị hệ thống ba camera chính phía sau, gồm cảm biến chính độ phân giải 48MP, một cảm biến góc rộng 118 độ 8MP và cảm biến đo chiều sâu 2MP. Máy cũng được tích hợp các tính năng chụp ảnh phổ biến như HDR, chế độ chân dung xóa phông, nhận diện khuôn mặt… Cùng với đó là tính năng AI Skyscraping hoàn toàn mới để nhận diện chính xác bầu trời trong bức ảnh, từ đó có thể biến một ngày trời u ám thành một ngày nắng rực rỡ hay một buổi chiều hoàng hôn đầy lãng mạn. Trong khi đó, camera selfie phía trước có độ phân giải 32MP.

 

Mi 9 Lite_MixColor_11

 

Máy sở hữu màn hình AMOLED 6,39 inch độ phân giải FHD+ với tỉ lệ màn hình so với thân máy đạt 91%. Cảm biến vân tay cũng được tích hợp ngay bên trong màn hình. 

 

Cung cấp sức mạnh cho Mi 9 Lite là vi xử lý Snapdragon 710 tám nhân tốc độ 2.2GHz, RAM 6GB và bộ nhớ trong 64/128GB. Mặc dù thân máy thiết kế khá mỏng cùng trọng lượng chỉ 179g nhưng Mi 9 Lite vẫn được trang bị viên pin 4.030 mAh, hỗ trợ chế độ tiết kiệm pin, cho phép kéo dài thời lượng sử dụng lên tới 2 ngày. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 18W, có thể sạc từ 0% lên 43% trong vòng 30 phút, củ sạc nhanh cũng được tặng kèm theo máy. MI 9 Lite còn được trang bị NFC, công nghệ âm thanh Hi-res, cổng tai nghe 3,5mm và giao tiếp hồng ngoại. 

 

mi9litelogo

 

Điểm nhấn nổi bật nhất của Mi 9 Lite chính là logo LED đa sắc đặt theo chiều dọc ở mặt lưng. Ngoài việc hoạt động như một đèn LED thông báo, đèn màu này còn hỗ trợ các hiệu ứng ánh sáng độc đáo và có thể nhấp nháy theo điệu nhạc yêu thích của người dùng.

 

Mi 9 Lite sẽ có ba màu Trắng ngọc trai, Xanh cực quang và Đen mã não, với mức giá 7.490.000 đ cho bản 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, sản phẩm được mở bán đợt đầu tại TIKI và các cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Việt Nam. Đặc biệt trong ngày 15/10, sản phẩm sẽ được mở bán flash sales từ 10 giờ sáng đến hết ngày với giá chỉ 5,990,000 đ.

 

Xiaomi khẳng định Mi Mix Alpha chỉ để làm truyền thông, khẳng định tiềm năng công nghệ

(Techz.vn) Mi Mix Alpha là chiếc điện thoại sáng tạo và đột phá nhất của Xiaomi trong nhiều năm nay, tuy nhiên, CEO của hãng đã khẳng định không chú trọng tới việc thương mại sản phẩm này, mà chỉ coi là công cụ để làm truyền thông.